XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ MUỖNG THÌA NHỰA

21/10/2021 | 378 |
0 Đánh giá

Nếu quý khách bán đồ uống, bán đồ ăn vặt bên cạnh những chiếc ly nhựa, ống hút thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc muỗng thìa nhựa được. Đây là phụ kiện kèm theo, bắt buộc phải có khi menu có món trà đao cam sả, trà vải, trà sữa có thạch, topping,v.v.. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Tại sao lại được ưa chuộng đến vậy?

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

+ Thiết kế và công dụng sản phẩm

Muỗng nhựa màu sắc có thiết kế đơn giản chỉ gồm phần lõm và bè ra hình trái xoan (lòng muỗng) gắn chặt vào một cán cầm (cán muỗng). Chúng được thiết kế với chiều dài và chiều rộng khác nhau.
Nhưng thông dụng và được ưa chuộng là loại kích thước 15cm, phần cán dài 10cm nên phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Bạn có thể dùng khuấy cho món cà phê, lấy thạch hay lát trà đào, quả vải đối với món trà sữa, trà trái cây; Hoặc dùng múc cơm, canh, chè,v.v.

 

+ Chất liệu muỗng:

Bên cạnh những lời khen thì các loại muỗng nhựa có màu cũng nhận được không ít những nghi ngờ. Bởi là loại vật dụng làm từ nhựa nên gây nhiều lo lắng khi sử dụng chúng. Tuy nhiên, các bạn có thể yên tâm bởi muỗng này làm từ nhựa nguyên sinh, không phải nhựa tái chế nên an toàn đối với người dùng.

+ Khả năng chịu nhiệt

Muỗng nhựa có màu nhưng không mùi, không vị, không độc hại. Đặc biệt, khả năng chịu nhiệt tốt so với các dòng nhựa khác. Vậy nên bạn có thể dùng chúng cho cả các món nóng.

+ Thiết kế đẹp, cứng cáp

Ưu điểm của muỗng thìa nhựa màu là chỉ sử dụng 1 lần nên tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn. Các bạn hãy chọn những loại muỗng thiết kế phần cán có độ dài vừa phải để dễ cầm nắm. Muỗng phải có độ cứng cáp khi múc đồ ăn, tránh việc bị cong vẹo hoặc gãy khi dùng.

 

+ Màu sắc

Đa dạng về màu sắc: quý khách có thể chọn màu sắc đơn giản, trang nhã như trắng trong, đen. Hoặc muỗng màu đỏ, cam, xanh, vàng… lại là những gam màu nổi bật đầy năng động.

+ Ứng dụng

 Ngày nay, muỗng thìa nhựa được dùng rất là nhiều. Chúng ta có thể thấy muỗng nhựa được dùng xúc thức ăn thông dụng như:

+ Dùng để ăn cơm

+ Ăn xôi

+ Ăn chè

+ Ăn sinh tố

+ Ăn bánh kem

+ Khuấy cà phê

 

LIÊN HỆ XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ MUỖNG THÌA NHỰA GIÁ RẺ

Long em là xưởng sản xuất và bỏ sỉ muỗng thìa nhựa giá rẻ, là địa chỉ tin cậy, uy tín nhất khu vực Hồ chí Minh. Sản phẩm của chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối bởi sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo:

+ Sản phẩm được sản xuất tại công ty

+ Hàng chất lượng cao

+ Giá rẻ nhất thị trường

+  Sản phẩm 100% giống mô tả
+ Dịch vụ giao hàng nhanh chóng uy tín nhất.

+ có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách sỉ, khách quen thuộc.

Mọi thông tin đặt hàng liên hệ trực tiếp Hotline: 0388.384.579 hoặc truy cập longem.net để được nhân viên báo giá và tư vấn miễn phí

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận