BÁN CÁC LOẠI KHĂN TẮM CHO BÉ SƠ SINH GIÁ SIÊU RẺ

18/09/2020 | 825 |
0 Đánh giá

Đối với trẻ sơ sinh làn da rất nhạy cảm vì thế việc lựa chọn khăn tắm để đảm bảo sức khỏe và an toàn là điều các cha mẹ đều quan tâm. Hiện tại cửa hàng chúng tôi chuyên bán các loại khăn tắm cho bé sơ sinh giá siêu rẻ. Ai có nhu cầu mua sỉ hay lẻ liên hệ nhanh nhất chúng tôi sẽ giảm giá ưu đãi lớn nhất.

CỬA HÀNG CUNG CẤP CÁC LOẠI KHĂN TẮM CHO BÉ SƠ SINH – LOẠI CAO CẤP

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng hàng chất lượng, hàng cao cấp, hiện nay cửa hàng chúng tôi đang bán rất nhiều mẫu khăn cho bé sơ sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe, như:

*Khăn tắm sợi sồi S’Baby: là thương hiệu khăn tắm cao cấp rất được các bà mẹ lựa chọn sử dụng cho các bé sơ sinh. Chất vải có nguồn gốc thiên nhiên, vải mềm, mịn thích hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

*Khăn tắm sợi tre Aden Anais: được làm từ sợi tre sinh học, vừa mềm, vừa xốp, thấm hút cực tốt, thiết kế đa chức năng dành cho bé sơ sinh. Đặc biệt đặc tính của sợi tre là kháng khuẩn nên có thể hạn chế được các vi khuẩn gây hại cho bé yêu.

*Khăn tắm cotton cao cấp: Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton mềm mại, êm ái, thấm hút rất tốt, dễ giặt, mau khô. Không gây kích ứng da, an toàn cho bé sử dụng.

*Khăn tắm xô Nhật: Sản phẩm khăn xô tắm xuất Nhật với chất liệu vải xô mềm mại, thấm hút rất tốt. Bề mặt mịn màng, sau khi sử dụng không khô cứng, thô ráp, không gây trầy xước và tổn hại đến làm da của bé.

 Các loại khăn tắm cho bé sơ sinh đều là hàng nhập chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quý khách yên tâm khi đặt hàng khăn tắm cho bé, ngoài ra các mẫu khăn được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng, họa tiết ngộ nghĩnh phù hợp cho bé trai và bé gái.

 

 

BÁN CÁC LOẠI KHĂN TẮM CHO BÉ SƠ SINH GIÁ SIÊU RẺ

Cửa hàng chúng tôi đang cung ứng nhiều mẫu khăn tắm cho bé sơ sinh với nhiều kích thước đa dạng:

  • Kích thước 110cmx110cm ( dài x rộng)
  • Kích thước 120cmx100cm
  • Kích thước 140cmx120cm
  • Kích thước 80xmx80cm

Với đa dạng về chủng loại khăn cao cấp, thích hợp cho bé sử dụng an toàn cao, không gây dị ứng hay trầy xước da cho em bé. Hiện tại cửa hàng đang đẩy mạnh chương trình giảm giá đặc biệt khi mua sỉ, lẻ khăn tắm dành cho trẻ sơ sinh giảm đến 10% giá bán.

Quý khách muốn mua khăn tắm cho bé sơ sinh chất lượng và đảm bảo giá chiết khấu cao nhất thì liên hệ tại cửa hàng theo số: 0388.384.579 nhân viên sẽ tư vấn và báo giá rẻ nhất.

 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận