NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI SỈ HẠT HÚT ẨM SILICAGEL

22/10/2020 | 580 |
0 Đánh giá

Với tác dụng làm bay mùi ẩm mốc hay làm khô các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh… sản phẩm hạt hút ẩm silicagel được sử dụng phổ biến. Quý khách nếu muốn đặt hàng có giá rẻ nhất thì đến ngay công ty chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối sỉ hạt hút ẩm silicagel chất lượng.

HẠT HÚT ẨM SILICAGEL LÀ GÌ ?

Đây là loại hạt có nhiều màu sắc khác nhau( trắng trong, xanh nước biển… )được làm từ các chất như: SiO2.nH2O, canxi clorua hoặc một số chất khác. Hạt hút ẩm silicagel (hạt chống ẩm) có tác dụng thấm hút và giữ độ ẩm.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA HẠT HÚT ẨM SILICAGEL

  • Hạt chắc và có độ xốp cao
  • Có khả năng hấp thụ độ ẩm mạnh
  • Hóa chất trơ, không ăn mòn
  • Hoàn toàn không bụi và không bị rò rỉ
  • Có khả năng hấp thụ nước là 34% trọng lượng ở 90% RH

 

 

HẠT HÚT ẨM SILICAGEL CÓ CÔNG DỤNG

Với tính năng hút ẩm mạnh nên hạt chống ẩm silicagel được dùng làm khô các thiết bị máy tính, thiết bị điện tử, các nông sản đóng gói, các loại thực phẩm khô. Bên cạnh đó khủ mùi hiệu quả trong tủ quần áo,  giày dép, túi đựng đồ. Làm bay mùi ẩm mốc sách báo, phòng, nhà kho…

 

 

NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI SỈ HẠT HÚT ẨM SILICAGEL

Công ty chúng tôi hiện là nơi sản xuất và phân phối hạt hút ẩm silicagel uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Với xưởng sản xuất quy mô, máy móc hiện đại cùng nguyên liệu chọn lọc, loại tốt nhất vì thế đã làm ra những túi hạt hút ẩm silicagel đảm bảo đạt tiêu chuẩn, sử dụng hiệu quả cao.

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà công ty còn quan tâm về chính sách giá bán sỉ làm sao rẻ nhất cho khách hàng. Vì vậy những ai đang có nhu cầu mua sản phẩm hạt hút ẩm silicagel với số lượng lớn thì đặt hàng ngay tại công ty – chúng tôi có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho quý khách tìm mua đúng sản phẩm, sản phẩm đúng mẫu mã yêu cầu.

Liên hệ mua hàng tại zalo: 0388.384.579 hoặc truy cập vào Website: http://longem.net. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dịch vụ mua sắm hài lòng nhất.

 

 

 

 DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận