XƯỞNG SẢN XUẤT DÂY RUY BĂNG THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

12/05/2023 | 177 |
0 Đánh giá

Dây ruy băng nói một cách đơn giản thì là những sợi dây bằng vải dùng để trang trí bằng cách cột nó lên vật khác. Tuy nhiên tính thẩm mỹ mà nó mang lại đã khiến cho thị trường của dòng sản phẩm này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Bài viết này xin giới thiệu xưởng sản xuất ruy băng theo yêu cầu giá rẻ cho những ai đang kinh doanh mặt hàng này.

 

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA RUY BĂNG

Ruy băng là sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Dưới đây là những công dụng của những sợi dây ruy băng mà có thể nhiều người chưa biết.

  • Dùng để trang trí hộp quà: Một hộp quà sẽ trở nên xinh xắn và tinh tế hơn nhiều nếu được gắn thêm nơ ruy băng phù hợp với giấy gói hộp quà. Ruy băng trang trí hộp quà thường là ruy băng bản to tạo nên hình bông hoa hoặc nơ xinh xắn.
  • Dùng trong lĩnh vực thời trang: Ruy băng được dùng làm phụ kiện thời trang bằng cách gắn vào mũ, cài tóc, váy áo với nhiều tạo hình bắt mắt. Với lĩnh vực này thì ruy băng nhung, ruy băng voan được dùng nhiều nhất.
  • Dùng để trang trí bánh kem: đây cũng là một công dụng phổ biến của ruy băng, chúng được dùng để trang trí làm viền bánh kem hoặc thắt nơ nhấn nhá.
  • Dùng để trang trí tiệc sinh nhật, Giáng sinh…
  • Dùng để cột vào tay cổ động viên trong các hoạt động thể thao, cổ động….
  • Làm đồ thủ công

XƯỞNG SẢN XUẤT DÂY RUY BĂNG THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

Từ những công dụng tuyệt vời bên trên để thấy rằng nhu cầu sử dụng dây ruy băng cực kì lớn. Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng này và đang cần tìm xưởng sản xuất dây ruy băng theo yêu cầu giá rẻ thì hãy đến với Long Em. Chúng tôi sản xuất trực tiếp và cung cấp đầy đủ các loại ruy băng như ruy băng nhung, ruy băng voan, ruy băng kim tuyến, ruy băng satin, ruy băng nilon…

Sản phẩm ruy băng tại Long Em được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, khâu kiểm định chất lượng chặt chẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra đạt chuẩn.

Với lợi thế có xưởng sản xuất trực tiếp nên giá bán tại Long Em cực kì rẻ. Chúng tôi nhận sản xuất dây ruy băng theo đơn đặt hàng, khách hàng chỉ cần nêu ra những yêu cầu của mình, Long Em sẽ đáp ứng chính xác 100%.

Với những ưu điểm bên trên, Long Em tự hào là xưởng sản xuất dây ruy băng theo yêu cầu giá rẻ được nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy liên lạc ngay cho Long Em qua số điện thoại 0388 384 579 để được tư vấn và báo giá nhé. 

 DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận