XƯỞNG SẢN XUẤT DÂY DỨA CỘT HÀNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

11/06/2023 | 213 |
0 Đánh giá

Quý khách đang cần mua dây dứa để kinh doanh hoặc phục vụ mục đích cột hàng số lượng lớn nhưng chưa biết ở đâu có nguồn hàng giá rẻ? Bài viết này xin giới thiệu đến quý khách xưởng sản xuất dây dứa cột hàng giá rẻ nhất TPHCM. Quý khách đừng bỏ lỡ nhé.

 

DÂY DỨA CỘT HÀNG LÀ GÌ?

Cụm từ dây dứa có thể vẫn đang là khái niệm hơi mới so với nhiều người, thực ra chúng có tên gọi khác là dây nilon, một loại dây có nhiều màu sắc khác nhau được bán theo từng cuộn có chiều dài khác nhau tùy vào mục đích sử dụng.

Dây dứa được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc PE nên có đặc tính là dẻo dai, chịu lực tốt, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Dây không có mùi hôi, thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần nên giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hiện nay trên thị trường có 4 loại dây dứa phổ biến gồm: dây dứa kẽm khô, dây dứa kẽm ướt, dây dựa hình ống, dây nem.

Sản phẩm được sử dụng trong khâu đóng gói hàng hóa, cột miệng bao tải, khâu miệng bao tải, cột các loại thực phẩm như nem chả tré…Trong cuộc sống hằng ngày dùng để buộc đồ, làm dây phơi, dây cố định khi chở hàng, dây cố định và tạo dạng cây cảnh…

 

XƯỞNG SẢN XUẤT DÂY DỨA CỘT HÀNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Khi kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, chúng ta đều muốn có nguồn cung uy tín, giá hời nhất để đảm bảo doanh thu tốt và hợp tác lâu dài. Để có giá tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những xưởng sản xuất trực tiếp, không qua khâu trung gian. Và LongEm chính là xưởng sản xuất dây dứa cột hàng giá rẻ nhất TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách qua bài viết này.

Tại sao nên chọn mua dây dứa cột hàng tại LongEm?

Thứ nhất là giá tại đây siêu tốt, LongEm áp dụng giá xưởng và lại có mức chiết khấu cao khi mua số lượng lớn nên đây chắc chắn có giá rẻ nhất TPHCM.

Thứ hai là sản phẩm thuộc sản xuất tại LongEm cam kết chất lượng đảm bảo, sản phẩm dây dứa được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu kiểm định chất lượng kĩ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Thứ ba, LongEm có dịch vụ bán hàng tận tâm nên luôn được khách hàng hài lòng và đánh giá cao mỗi khi mua hàng tại đây. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, quy trình báo giá nhanh, giao hàng tận nơi và đúng hẹn, đặc biệt được đổi trả trong trường hợp sản phẩm có bất kì lỗi hoặc hỏng hóc nào. Bên cạnh đó chúng tôi luôn áp dụng chiết khấu cao khi mua hàng số lượng lớn và chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng thân thiết.

 

Quý khách nhanh tay liên hệ với LongEm qua hotline 0388384579 để được tư vấn và nhận ngay mức giá siêu ưu đãi. Long Em rất hân hạnh được hợp tác với quý khách.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận