Xưởng Sản Xuất Các Loại Tô Xốp  Tô Nhựa, Hộp Đựng Cơm, Muỗng Ly Nhựa

08/10/2021 | 936 |
0 Đánh giá

Với mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất, Long Em đã đầu tư xưởng sản xuất các loại tô xốp, tô nhựa, hộp đựng cơm,  muỗng ly nhựa. Với dây chuyền sản xuất công nghệ cao, Long Em đã cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao. Chúng tôi báo giá bán vô cùng rẻ.

 

XƯỞNG SẢN XUẤT CÁC LOẠI TÔ XỐP  TÔ NHỰA, HỘP ĐỰNG CƠM, MUỖNG LY NHỰA

Là nhà sản xuất chuyên nghiệp các loại tô xốp, tô nhựa, hộp đựng cơm, muỗng ly nhựa, Long Em luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng các mẫu sản phẩm hàng cao cấp, có giá trị thẩm mỹ cao.

*Tô Xốp:

Là loại tô được làm từ vật liệu như nhựa PP  hoặc nhựa PS. Đây là nhựa an toàn không gây độc hại cho người sử dụng. Ưu điểm của tô xốp là có trọng lượng nhẹ, chống thấm nước và độ bền cao, thuận tiện mang đi di chuyển.

Hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần giá rẻ

*Tô nhựa:

Được làm từ chất liệu nhựa bền, nhựa cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với đủ kích thước dung tích, gồm có: tô nhựa 250ml, 500ml, 750ml, 1000ml.

Thố nhựa đựng thức ăn mang đi chất lượng an toàn

*Hộp đựng cơm:

Sản phẩm được dùng khá rộng rãi trong cuộc sống. Sử dụng chất liệu nhựa khác nhau tạo nên những mẫu hộp cơm đa dạng mẫu mã, như:

+Hộp đựng cơm bằng nhựa trong

+Hộp đựng cơm bằng xốp

Đặc biệt với thiết kế mẫu 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn,…hộp đựng cơm mang đến sự tiện ích cho người dùng.

Tô, thố nhựa pp an toàn chất lượng – Tô nhựa đựng thức ăn

*Muỗng ly nhựa:

Trong cuộc sống hiện nay, muỗng ly nhựa được ứng dụng phổ biến. Sản phẩm được sản xuất với nhiều kiểu dáng độc đáo, muỗng ly nhựa dạng ngắn, dạng muỗng dài với kích thước đường kính miệng muỗng khác nhau.

Muỗng ly nhựa được dùng nhiều trên lĩnh vực khác nhau như dùng khuấy ly cà phê, sinh tố, ăn chè, …hoặc dùng để ăn cơm, ăn xôi, ăn sữa chua, …

Đến Long Em- đảm bảo cung cấp nhiều loại sản phẩm tô xốp, tô nhựa, hộp đựng cơm, muỗng ly nhựa đang dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn hoàn hảo.

 

XƯỞNG SẢN XUẤT CÁC LOẠI TÔ XỐP  TÔ NHỰA, HỘP ĐỰNG CƠM, MUỖNG LY NHỰA CÓ GIÁ THÀNH BÁN RẺ NHẤT TP.HỒ CHÍ MINH

Là xưởng sản xuất các loại tô xốp, tô nhựa, hộp đựng cơm, muỗng ly nhựa, Long Em luôn đảm bảo sản phẩm uy tín nhất. Đảm bảo về chất lượng, cũng như chính sách giá cả luôn rẻ nhất.

Quý khách liên hệ sớm nhất tại chúng tôi thông qua số Hotline: 0388.384.579 hoặc website: https://longem.net. Đội ngũ nhân viên Long em sẽ nhiệt tình tư vấn và lên đơn hàng đúng yêu cầu. Cam kết giao đúng mẫu, đủ số lượng và nhanh nhất./.

Thố nhựa kèm nắp đựng cơm, phở, cháo giá rẻ

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận