XƯỞNG SẢN XUẤT BAO BÌ NILON LOẠI THƯỜNG, LOẠI XỊN GIÁ RẺ

16/12/2022 | 279 |
0 Đánh giá

Xưởng sản xuất bao bì nilon loại thường, loại xịn giá rẻ là địa chỉ được rất nhiều người tìm kiếm. Bởi lẻ bao bì nilon ngày nay được sử dụng rất nhiều trong cả đời sống và trong sản xuất. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Công ty Đỗ Lâm. Đây là xưởng chuyên sản xuất bao bì nilon loại thường, loại xịn giá rẻ.

ƯU ĐIỂM CỦA BAO NILON MÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG NÊN BIẾT

» Bao nilon ra đời từ rất lâu và ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc đối với người tiêu dùng. Túi nilon có rất nhiều lợi ích mà ai cũng phải công nhận như:

 

  • Bao nilon có thể chống thấm, nhất là khả năng chống thấm nước, dễ dàng vận chuyển, mỏng nhẹ và dẻo dai

  • Có độ bền cao hơn rất nhiều so với túi giấy do đó, người dùng có thể đựng đồ vật di chuyển trong mọi thời tiết, kể cả trời mưa

  • Thích hợp cho việc đựng rác, đóng gói hoặc lưu trữ những đồ dùng không hay sử dụng tránh bám bụi. Người dùng cũng có thể rửa sạch tái sử dụng.


 

  • Mẫu mã và màu sắc đa dạng, có nhiều kích thước khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn

  • Túi nilon trên thị trường còn được chia thành rất nhiều loại với công dụng đặc trưng như: Túi chống thấm, túi chống va đập, túi giữ nhiệt,...

  • Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền chung của rất nhiều người


 

CÔNG TY ĐỖ LÂM-XƯỞNG SẢN XUẤT BAO BÌ NILON LOẠI THƯỜNG, LOẠI XỊN GIÁ RẺ

Công ty Đỗ Lâm được biết đến là xưởng sản xuất bao bì nilon loại thường, loại xịn giá rẻ. Đây là nơi chuyên sản xuất túi nilon thường với số lượng lớn và đa dạng kích thước, màu sắc, mẫu mã nhất hiện nay. Đây là những loại túi có giá thành rẻ phù hợp cho người tiêu dùng sử dụng hàng ngày trong gia đình. Hoặc các công ty doanh nghiệp cũng có thể sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Tại đây, công ty chẳng những hỗ trợ cho khách hàng về mặt giá cả mà còn có cả về khoản vận chuyển. Hàng hoá sản phẩm tại đây luôn đảm  bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho người tiêu dùng. Do đó, bạn có thể yên tâm về sản phẩm, giá thành và chất lượng khi đặt hàng.

Công ty Đỗ Lâm là một lựa chọn hoàn hảo khi người dùng muốn tìm xưởng sản xuất bao bì nilon loại thường, loại xịn giá rẻ. Để biết thêm nhiều thông tin hơn về công ty hay về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ website longem. Hoặc người mua hàng cũng có thể liên hệ Hotline hoặc Zalo0388 38 4579 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận