XƯỞNG SẢN XUẤT BĂNG KEO IN CHỮ STOP PHÂN PHỐI SỈ TOÀN MIỀN NAM

28/03/2023 | 120 |
0 Đánh giá

Băng keo in chữ stop là một trong những sản phẩm phổ biến hiện nay trên thị trường. Mẫu băng keo in chữ stop có nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều người ưa chuộng. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu sản phẩm này tại xưởng sản xuất phân phối sỉ Long Em.

Giới thiệu sản phẩm băng keo in chữ stop

Băng keo in chữ stop là một mẫu băng keo thông dụng trong các loại băng keo hiện nay. Sản phẩm được sử dụng chuyên dùng để gói hàng hóa xuất khẩu trong ngành công nghiệp.

Đặc biệt, băng keo in chữ stop được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc. Công ty sản xuất sản phẩm này theo yêu cầu, chủ yếu nhận đơn đặt hàng từ công ty may mặc.

 

Cấu tạo và chất lượng của băng keo in chữ stop

Ngày nay, trên thị trường có nhiều xưởng sản xuất băng keo in chữ stop đáp ứng nhu cầu người dùng. Dòng băng keo in chữ stop cũng có cấu tạo tương tự các loại băng keo thông dụng khác.

Dòng băng keo chữ STOP bao gồm một lớp màng OPP, sau đó được in chữ STOP. Một số sản phẩm sản xuất theo yêu cầu in thêm dòng chữ If seal the Broken, check contents before accepting.

Chữ trên băng keo được in bằng công nghệ in phủ tiên tiến theo nhu cầu của khách hàng. Lớp bên trong cùng của băng keo in chữ stop là lớp keo dinh arylic 50 MIC. Lớp này đảm bảo cho sản phẩm độ bám dính cao trên các thùng carton.

Băng keo được in chữ stop có nhiều ưu điểm nổi bật, khác biệt so với các loại thông thường. Được in thêm chữ nhưng chất lượng băng keo không thay đổi, độ bám dính tốt.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ sắc nét của chữ khi đặt in theo nhu cầu. Với quá trình xử lý kỹ thuật tốt, chữ stop in trên băng keo sẽ không bị nhòe. Do đó, khi tháo lớp băng dính, khách hàng không còn lo lắng sẽ để lại vệt keo.

 

Xưởng sản xuất băng keo in chữ stop phân phối sỉ toàn miền Nam Long Em

Với nhu cầu sử dụng cao, xưởng sản xuất băng keo in chữ stop ngày nay được nhiều khách hàng tìm kiếm. Long Em là một trong những xưởng sản xuất sản phẩm này uy tín trên thị trường miền Nam.

Đặc biệt, Long Em phân phối sỉ số lượng lớn băng keo in chữ stop trên toàn miền Nam. Các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về chất lượng và mức giá hợp lý cho phân phối sỉ.

Quý khách hàng đang tìm kiếm xưởng sản xuất băng keo in chữ stop phân phối sỉ toàn miền Nam? Tham khảo sản phẩm tại xưởng sản xuất chúng tôi qua website hoặc liên hệ hotline 0388 38 4579.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận