XƯỞNG GIA CÔNG, SẢN XUẤT DÂY RÚT NHỰA BUỘC HÀNG HÓA

10/08/2022 | 157 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em - xưởng gia công, sản xuất dây rút nhựa buộc hàng hóa chất lượng uy tín tại Tp Hồ Chí Minh. Nếu quý khách có nhu cầu mua dây rút nhựa buộc hàng hóa hãy đến với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm chất lượng, độ bền cao và giá thành rẻ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dây rút nhựa được biết đến với nhiều tên gọi khác như dây lạt nhựa, dây seal nhựa… Chất liệu chính của dây seal là nhựa polime, hay nhựa tổng hợp.

  • Chất liệu: làm từ nhựa tổng hợp, chủ yếu là nhựa PA66.
  • Kích thước: đa dạng về kích thước 
  • Tính chất: có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống oxy hóa tốt và tính bền bỉ chịu lực khá hiệu quả.

CÔNG DỤNG CỦA DÂY RÚT NHỰA

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên thì ngoài công dụng dùng để buộc hàng hóa thì sản phẩm dây rút nhựa đang được dùng phổ biến trong sản xuất cũng như đời sống con người. Cụ thể:

+ Trong ngành nông nghiệp

Được sử dụng để túm gọn, cố định miệng túi lại, giữ cho củ quả bên trong túi không bị đổ ra ngoài.

+ Trong ngành công nghiệp sản xuất

Từ sản xuất hàng may mặc, sản xuất máy móc, thiết bị,…. Dùng để cố định, niêm phong nhiều chi tiết máy móc, dây điện, hàng hóa lại với nhau. Việc dùng dây rút nhựa mang lại tự tiện lợi và nhanh chóng, chất lượng tốt, tính chịu lực cao và bền bỉ theo thời gian, giá thành lại rẻ.

+ Trong các ngành công nghiệp dịch vụ

Dây rút nhựa được dùng nhiều trong ngành công nghiệp vận chuyển, chuyển phát nhanh là loại dây thít có chiều dài từ 20cm tới 50cm. Thường dùng để bó, cột chặt miệng bao hàng nặng. Trong quá trình vận chuyển, các bạn cứ yên tâm là bao hàng sẽ không bị bung, tuột làm đổ, rơi rớt hàng hóa bên trong.

+ Trong các ngành công nghiệp khác

Trong ngành xây dựng, thi công, thiết kế, dây rút nhựa lại một lần nữa chứng tỏ công năng ưu việt của mình. Do khả năng chịu lực tốt, bền dài mà chúng thường được dùng để buộc, thít những cuộn dây điện, dây cáp, tủ điện khi thi công xây dựng các công trình trong nhà và ngoài trời.

+ Trong đời sống hàng ngày

Dây lạt nhựa, dây rút nhựa còn được dùng cho các chiến sĩ công an bắt trói tội phạm tạm thời, thít chặt dây rút nhựa vào chân và tay của tội phạm. Hoặc chúng ta còn có thể dùng dây thít nhựa để buộc chặt các con vật, đồ đạc khác trong nhà thay vì dùng những loại dây buộc thường dùng khác như dây chun, dây cao su, dây buộc khác tính thẩm mĩ không cao và cũng không được bền chặt.

*Ngoài ra sản phẩm còn được ứng dụng:

+ Dùng dây rút nhựa cố định giấy note

+ Cố định hệ thống dây điện trong nhà

+ Dùng dây rút nhựa để làm móc chìa khóa

+  Dùng dây rút nhựa khóa túi xách, balo cá nhân

+ Dùng làm khoen treo rèm

Trên đây là những ứng dụng tuyệt vời mà dây rút nhựa mang lại, quý khách đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hãy liên hệ với công ty Long Em, đơn vị sản xuất dây rút nhựa trực tiếp để được tư vấn và sở hữu sản phẩm chất lượng và giá rẻ nhất khu vực Tp Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Liên hệ mua hàng tại Long Em theo số Hotline: 0388.384.579. Công ty chúng tôi tận tâm tư vấn sản phẩm, báo giá chi tiết sản phẩm./.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận