TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI,ĐỰNG NÔNG SẢN ĐỦ MÀU ĐỎ, XANH, VÀNG PHÂN PHỐI SỈ

20/03/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Sự ra đời của các loại túi nhựa mang đến rất nhiều tiện lợi cho con người nhất là trong việc đóng gói và bảo quản nông sản. Công ty Long Em là nơi chuyên sản xuất túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản đủ màu đỏ, xanh, vàng phân phối sỉ toàn quốc đảm bảo chất lượng ổn định, mức giá cạnh tranh.

TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI, ĐỰNG NÔNG SẢN ĐỦ MÀU ĐỎ, XANH, VÀNG CHẤT LƯỢNG CAO CẤP

Túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản đủ màu đỏ, xanh, vàng được thiết kế theo dạng hình mắt cáo, có độ giãn nở và chịu được sức căng. Một đầu túi được hàn bằng nhiệt rất chắc chắn, túi có độ thông thoáng không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm được bao bọc trong thời gian dài.

Túi lưới nhựa được sản xuất với màu sắc đa dạng, bắt mắt như: đỏ, xanh, vàng, trắng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, thích hợp cho từng loại sản phẩm cần đóng gói khác nhau đồng thời mang lại tính thẫm mỹ.

Kích thước túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản được sản xuất linh hoạt. Với độ dài của túi là 25cm, 30cm, 35cm, 40cm được sử dụng nhiều cho việc đựng bưởi Da Xanh, Thạch Rau Câu, đựng bánh kẹo, đựng nhiều loại nông sản như hành tỏi, cà chua, đậu ve, khoai tây…

Chất liệu để sản xuất túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản là nhựa PE không chứa tạp chất, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.

Túi lưới nhựa thường sử dụng kèm móc khóa. Móc khóa rút được làm bằng nhựa nguyên sinh không chứa tạp chất, không bị hiện tượng đứt quai hay nứt khóa.

PHÂN PHỐI SỈ TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI, ĐỰNG NÔNG SẢN ĐỦ MÀU ĐỎ, XANH, VÀNG GIÁ CỰC RẺ

Công ty Long Em chuyên sản xuất phân phối túi lưới nhựa số lượng lớn các mẫu túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản có kích thước 25cm, 30cm, 35cm và 40cm với 3 màu sắc chính là: đỏ, xanh, vàng để phục vụ quý khách

Mọi sản phẩm túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản đều được công ty sản xuất và đóng gói, đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá cả ở mức tốt nhất.

Công ty Long Em đã và đang là đối tác phân phối sỉ lẻ túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản đến các đại lý, cửa hàng vật tư nông nghiệp, siêu thị, nhà vườn lớn nhỏ trên toàn quốc. Đến với Long Em ngoài chất lượng sản phẩm và giá cả luôn ổn định, khách hàng còn yên tâm hơn bởi:

  • Nguồn hàng đa dạng, luôn có sẵn
  • Dịch vụ tư vấn báo giá tận tình, chính xác
  • Có chiết khấu cao đối với đơn hàng số lượng nhiều, khách mua hàng thường xuyên
  • Chế độ đổi trả, hậu mai chu đáo
  • Dịch vụ giao hàng nhanh.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận