TÚI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN XANH, ĐỎ, VÀNG PHÂN PHỐI GIÁ RẺ TOÀN QUỐC

13/05/2023 | 199 |
0 Đánh giá

Nhằm phục vụ nhu cầu đóng gói và trưng bày các loại nông sản tại cửa hàng, hiện công ty Long Em nhận cung cấp túi lưới đựng nông sản xanh, đỏ, vàng phân phối giá rẻ toàn quốc. Hợp tác với chúng tôi, khách hàng sẽ không phải đắn đo về giá cả, chất lượng.

CHI TIẾT VỀ TÚI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN XANH, ĐỎ, VÀNG

Túi lưới đựng nông sản là loại túi được làm từ nhựa nguyên sinh không chứa độc tố, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ở trên bề mặt túi được cấu tạo dưới dạng mắt lưới, có độ co dãn tối ưu nên sẽ đảm bảo được độ thông thoáng cho các sản phẩm nông sản.

Túi lưới đựng nông sản rất nhẹ, nhìn khá mỏng manh nhưng dẻo dai, đảm bảo bền bỉ và chịu được lực căng cơ học ở trong phạm vi cho phép.

Hiện nay, túi lưới đựng nông sản có nhiều màu sắc xanh, đỏ, vàng để cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, túi cũng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để nhằm phù hợp với từng loại nông sản, chẳng hạn:

  • Túi lưới 25cm đựng nông sản từ 0,3-0,5kg
  • Túi lưới 30cm đựng nông sản từ 0,5-1kg
  • Túi lưới 35cm đựng nông sản từ 1-1,5kg
  • Túi lưới 40cm đựng nông sản từ 2-2,5kg

CÔNG DỤNG CỦA TÚI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN XANH, ĐỎ, VÀNG

Sử dụng túi lưới để đựng nông sản sẽ giúp sản phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc do đọng nước. Bên cạnh đó, với các mắt đan xen lẫn nhau, bạn có thể nhìn rõ ràng được tình trạng nông sản bên trong, mang lại cảm giác an tâm hơn cho người tiêu dùng về chất lượng của nông sản.

Với màu sắc bắt mắt và đa dạng xanh, đỏ, vàng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, nó còn giúp phân loại các loại nông sản hiệu quả.

Túi lưới đựng nông sản có thể chứa được nhiều loại nông sản lớn nhỏ nhờ kích thước đa dạng như: hành tây, dưa leo, cà rốt, khoai tây, khoai lang, cà chua…

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TÚI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN XANH, ĐỎ, VÀNG PHÂN PHỐI GIÁ RẺ TOÀN QUỐC

Công ty Long Em là địa chỉ chuyên cung cấp túi lưới đựng nông sản xanh, đỏ, vàng với đa dạng kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và giá thành ưu đãi nhất cho khách hàng.

Công ty nhận phân phối toàn quốc, giao hàng tận nơi nhanh chóng. Đặc biệt, chúng tôi còn có chính sách đổi trả sản phẩm nếu như đơn hàng của bạn bị lỗi, không đạt yêu cầu.

Để đặt mua túi lưới đựng nông sản xanh, đỏ, vàng, bạn hãy liên hệ tới công ty Longem.net qua số Hotline 0388 38 4579, chúng tôi cam kết phân phối giá rẻ toàn quốc.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận