TÚI GIẤY ĐẸP CÓ QUAI ĐỰNG QUÀ TẾT GIÁ RẺ

25/10/2022 | 197 |
0 Đánh giá

Trong những dịp trang trọng như Tết, thì việc sử dụng các túi giấy đẹp tặng quà cho người thân đã không còn quá xa lạ. Những chiếc túi màu sắc và tiện lợi có thể khiến cho món quà bạn tặng trở nên sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa biết mua túi giấy đẹp có quai đựng quà tết giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Long Em để biết thêm chi tiết nhé.

VÀI ƯU ĐIỂM CỦA TÚI GIẤY ĐỰNG QUÀ TẾT CHẤT LƯỢNG TẠI LONG EM

Để khách hàng có thêm cái nhìn tổng quát hơn về túi giấy ở Long Em. Thì sau đây
là một vài thông tin về túi giấy của công ty chúng tôi!

Kích thước túi giấy đa dạng

Tại đây, khách hàng có thể đặt in và mua túi giấy với kích thước tùy ý. Ngoài ra, công ty Long Em cũng cung cấp những túi với kích thước có sẵn như: 410 x 290 x 100mm hoặc 255 x 200 x 100mm; ...

 

Chất liệu của túi giấy tại công ty

Kraft là 1 loại giấy có màu nâu vàng cùng vẻ ngoài nhã nhặn. Chất liệu này được Long Em tin tưởng lựa chọn vì độ dày dặn và chắc chắn của nó. Chất liệu thứ 2 cũng thường được sử dụng là giấy Couche. Chất liệu giấy này có màu sắc tươi sáng, bề mặt láng và khá dày dặn.

Ngoài ra, Bristol cũng là một chất liệu giấy rất được ưa chuộng. Đây có thể là một trong số những loại giấy nằm trong top về độ cứng và chắc chắn. Ivory cũng được đánh giá khá cao nhưng nó có 1 nhược điểm duy nhất là nó chỉ in được 1 mặt duy nhất.

Long Em đảm bảo rằng với chất liệu giấy với màu sắc đa dạng, thì chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng tuyệt đối.

GIA CÔNG TÚI GIẤY NHƯ THẾ NÀO?

Công ty sẽ dùng máy để cán bóng cũng như cán mờ theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty sẽ thúc nổi hoặc ép nhũ để tạo ra túi giấy đẹp hơn, bắt mắt hơn.
 

GIÁ TÚI GIẤY CÓ QUAI ĐEO TRUNG BÌNH Ở LONG EM LÀ BAO NHIÊU?

Tùy vào kích thước mà khách hàng lựa chọn sẽ có mệnh giá khác nhau cho 1 chiếc túi. Ví dụ với 1 chiếc túi cỡ vừa thì giá sẽ rơi vào 2.000- 3.000vnđ/ túi. Giá trên 1 chiếc có thể rẻ hơn nếu túi nhỏ hơn và sẽ cao hơn nếu túi có cỡ lớn.

Ngoài ra, Long Em cam kết rằng số lượng mua càng nhiều thì giá cả lại càng phải chăng. Nên nếu mọi người có nhu cầu mua túi giấy đẹp có quai đựng quà tết giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0388 384 579 để được tư vấn và hỗ trợ.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận