TPHCM MUA BĂNG KEO DÁN THÙNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ GIAO NHANH

18/06/2024 | 46 |
0 Đánh giá

Là một trong những sản phẩm băng dính chủ lực trên thị trường, băng keo dán thùng được sử dụng rộng rãi không chỉ trong sinh hoạt thường ngày mà còn ở cả hoạt động sản xuất, văn phòng và nhiều lĩnh vực khác. Tuy nhiên TPHCM mua băng keo dán thùng ở đâu giá rẻ giao nhanh thì hãy cùng Long Em tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

BĂNG KEO DÁN THÙNG LÀ GÌ?

Băng keo dán thùng được làm ra bởi quy trình sản xuất chuyên nghiệp giúp đảm bảo công dụng dán thùng chắc chắn. Băng keo có cấu tạo các bộ phận như sau:

Lớp nền: Được làm từ màng BOPP được sản xuất kỹ lưỡng từ hạt nhựa dẻo PP ở nhiệt độ 150 độ C nên khả năng chịu lực cực kỳ cao, khó bị làm đứt ngang khi kéo theo chiều dọc. Khả năng chống thấm nước tốt, độ ẩm hay ngăn chặn bụi bẩn là tính năng tốt giúp bảo vệ được thùng giấy cũng như hàng hoá bên trong.

Lớp keo: Được tạo thành bằng loại keo chất lượng Acrylic cao cấp nhập khẩu từ công nghệ tân tiến Nhật bản, bám dính tốt và bền trên nhiều bề mặt thích hợp, đặc biệt là trên thùng carton.

 

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM BĂNG KEO DÁN THÙNG GIÁ RẺ GIAO NHANH TPHCM

Sản phẩm có độ đàn hồi tốt nên cho phép bạn kéo dãn ở một mức nhất định.

Khả năng dính chắc chắn giúp bạn cố định sản phẩm tốt nhất và đảm bảo cho hàng hóa bên trong được an toàn.

Khả năng chịu tác động của ngoại lực tốt, không bị thay đổi cấu trúc, diện mạo khi bị tác động của ngoại lực.

Đa dạng nhiều kích thước gồm 200yd, 300yd

Sử dụng thuận tiện, mọi lúc mọi nơi

Nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển và sử dụng

Giá thành tương đối rẻ nên giúp tiết kiệm được chi phí

CÁC LOẠI BĂNG KEO DÁN THÙNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Băng keo trong

Băng keo trong là loại băng dính có lớp màng trong suốt, có thể nhìn thấy được bề mặt bên dưới. Loại băng keo dán thùng này được sử dụng phổ biến hiện nay bởi  giúp cho các lớp ghi chú dưới thùng hàng không bị mờ đi.

Băng keo đục

Băng keo đục thông thường có màu hơi vàng cùng lớp mờ đục khi dán. Sản phẩm có khả năng siêu bám dính và chịu lực tốt. Tùy thuộc tính chất hàng hóa cần đóng gói để bạn chọn những loại băng keo có quy cách phù hợp.

Băng keo màu

Băng keo OPP trong quá trình sản xuất được thêm các chất tạo màu. Loại băng keo này được sử dụng phổ biến khi dán và đóng gói thùng carton. Băng keo màu giúp phân biệt các loại hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng.

Băng keo in logo

Băng keo dán thùng in logo, thương hiệu đơn vị được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng bá tên tuổi. Hơn nữa còn là cách tạo ra điểm nhất độc đáo cho các doanh nghiệp này.

TPHCM MUA BĂNG KEO DÁN THÙNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ GIAO NHANH

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Long Em hiện đang là sản xuất chính cho nhiều đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Mua băng keo dán thùng tại Long Em  bạn sẽ được mua với giá gốc, số lượng càng nhiều giá thành càng giảm.

Chất lượng ổn định luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu tại Long Em. Chúng tôi thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước trong và sau khi xuất bán thành phẩm. Thêm vào đó, để đảm bảo cho lợi ích của khách hàng và nhà phân phối, chúng tôi sẽ thu hồi và cho phép đổi trả hay hoàn tiền với những sản phẩm lỗi.

Hiện tại chúng tôi đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, do đó nếu quý khách có nhu cầu mua băng keo dán thùng giá rẻ giao nhanh TPHCM vui lòng liên hệ Long Em qua số hotline 0388.384.579 để được hỗ trợ.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận