TỔNG PHÂN PHỐI MÀNG SEAL NHÔM GIÁ RẺ TPHCM

13/09/2023 | 143 |
0 Đánh giá

Màng seal nhôm là một sản phẩm có tác dụng giữ kín, tránh rò rỉ sản phẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. Vậy màng seal nhôm có những đặc điểm gì nổi bật, tầm quan trọng của nó ra sao? Cùng công ty Long Em - tổng phân phối màng seal nhôm giá rẻ TPHCM tìm hiểu rõ hơn về mặt hàng này nhé.

 

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÀNG SEAL NHÔM

Màng seal nhôm là một lớp màng được tạo thành bằng cách ghép lá nhôm mỏng với màng nhựa PE/PET/PP/PS. Đôi khi, nó cũng có thể được ghép thêm một lớp giấy carton để tăng độ dày, cứng. Màng seal nhôm dán miệng hũ thường được sử dụng kết hợp với máy hàn seal nhôm để tạo ra màng bọc chắc chắn cho miệng hũ, chai lọ nhựa hoặc thủy tinh.

Màng seal nhôm là loại vật liệu chuyên dụng cho máy dán màng seal. Lớp màng sau khi seal có độ bám dính chắc chắn, không bị bung hay bị rách. Màng seal nhôm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, bởi loại màng này chỉ mất từ 1-2 giây cho 1 lần seal. Vừa tiết kiệm thời gian, tối ưu năng suất đóng gói mà vẫn đảm bảo màng seal được dán chính xác lên miệng chai lọ. Đặc biệt, loại màng seal nhôm này có giá thành khá rẻ, chỉ vài trăm đồng một chiếc.

Nhược điểm của màng seal nhôm đó là chỉ dùng được khi kết hợp với máy seal màng. Một chiếc máy dán màng seal có giá khoảng 2-5 triệu đồng. Nếu nhu cầu đóng gói của bạn nhiều và thường xuyên thì dùng Màng seal nhôm kết hợp máy seal màng là hợp lý nhất.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA MÀNG SEAL NHÔM TRONG KHÂU ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM

+Màng seal nhôm giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động xấu từ môi trường

Môi trường bên ngoài tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khiến sản phẩm của bạn giảm chất lượng như các loại vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,…Chính vì vậy, để bảo vệ sản phẩm, bạn nên phủ thêm phủ thêm một lớp màng seal lên trên để tránh những tác động này.

+Màng seal nhôm giúp tăng thêm giá trị cho sản phẩm

Sản phẩm đến với người tiêu dùng và còn nguyên lớp màng seal chứng tỏ sản phẩm đó còn nguyên vẹn, chưa từng bị mở hoặc tác động thêm, Điều này giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm chính gốc, đảm bảo cam kết từ nhà sản xuất.

Không những thế khi sử dụng màng seal, bạn còn có thể in lên bề mặt màng logo thương hiệu của mình, đây chính là sự cam kết dành cho sản phẩm của bạn, thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp, đẳng cấp từ những chi tiết nhỏ nhất. Việc in ấn trên màng seal vô cùng đơn giản mà lại giúp tăng thêm giá trị thương hiệu, chống giả mạo, tăng sự tin tưởng từ khách hàng,…

+Màng seal giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Trang bị màng seal giúp người dùng thấy được sự chỉn chu trong sản phẩm, không những thế hiện nay còn có thể in ấn thêm trên màng seal giúp sản phẩm trông thu hút và bắt mắt hơn. Nhà sản xuất có thể lựa chọn in lên màng seal logo hoặc các họa tiết đường nét ấn tượng tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Cầm trên tay sản phẩm được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và an toàn, chắc chắn người tiêu dùng nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

TNG PHÂN PHỐI MÀNG SEAL NHÔM GIÁ RẺ TPHCM

Công ty Long Em là đơn vị chuyên nghiệp trong phân phối các loại màng seal đóng gói: màng seal nhôm, màng seal tự dính, màng seal thực phẩm, màng seal dược phẩm…Với nhiều năm hoạt động, Long Em đã và đang trở thành đối tác uy tín của nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tại TPHCM và trên toàn quốc. Mọi sản phẩm của Long Em đều đảm bảo chất lượng tốt, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi cung cấp ra thị trường.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sỉ mua lẻ màng seal nhôm, hãy nhanh tay liên hệ Long Em - Tổng phân phối màng seal nhôm giá rẻ TPHCM để được tư vấn báo giá. Hotline: 0388.384.579.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận