TÌM XƯỞNG SẢN XUẤT BĂNG KEO IN CHỮ STOP GIÁ RẺ TPHCM

28/03/2023 | 161 |
0 Đánh giá

Một trong những loại băng keo thông dụng nhất hiện nay là băng keo in chữ stop. Sản phẩm băng keo in chữ stop giá rẻ là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi mua băng keo. Tham khảo sản phẩm này giá rẻ tại xưởng sản xuất Long Em TPHCM qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm của băng keo in chữ stop giá rẻ

Băng keo in chữ stop là một trong những loại băng keo được dùng phổ biến hiện nay. Sản phẩm giá rẻ này ngày nay được áp dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề của đời sống. Đặc biệt, băng keo in chữ stop là một vật dụng không thể thiếu trong các công ty may mặc.

Với nhiều tính năng nổi trội, băng keo in chữ stop có nhu cầu sử dụng cao trên thị trường. Đây là những điểm cải tiến của loại băng keo này so với băng keo truyền thống.

Thông thường, băng keo in chữ stop sẽ cảnh báo với các nội dung như: Cấm vào, stop, khu vực nguy hiểm, cấm sờ, hàng dễ vỡ, warning, …

Băng keo in chữ stop giá rẻ thường được in chữ đậm và sử dụng các màu nổi. Các màu sắc nổi bật như đỏ, đen, vàng nhằm gây được sự chú ý cho mọi người.

 

Nhu cầu sản phẩm băng keo in chữ stop giá rẻ

Băng keo in chữ stop được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trong nhiều ngành nghề. Một số ứng dụng của băng keo in chữ stop giá rẻ được tổng hợp dưới đây:

  • Sử dụng trong sản xuất may mặc
  • Áp dụng trong sản xuất giày da, bao bì,
  • Băng keo in chữ stop dùng trong sản xuất đồ gỗ,
  • Băng keo in chữ stop giá rẻ dùng để đóng gói và quấn hàng trái cây

Ngoài ra, các công ty, cơ sở và xí nghiệp dùng băng keo này để dán thùng hàng, dán sản phẩm. Mục đích của việc dán băng keo này là để quảng cáo sản phẩm độc quyền, chống hàng nhái, hàng giả.

Sản phẩm băng keo in chữ stop giá rẻ còn được sử dụng ở những khu vực cần cảnh cáo. Các khu vực thường sử dụng loại băng keo này như khu vực đang sản xuất, khu vực biệt lập, cấm vào.

 

Xưởng sản xuất băng keo in chữ stop giá rẻ TPHCM Long Em

Long Em được biết đến là một xưởng sản xuất băng keo in chữ stop chất lượng tại TPHCM. Các sản phẩm của công ty luôn cam kết về chất lượng tốt và mức giá rẻ so với thị trường. Xưởng sản xuất Long Em cung cấp sỉ lẻ số lượng lớn với chiết khấu ưu đãi.

Băng keo in chữ stop giá rẻ TPHCM tại Long Em, đặt hàng ngay. Truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0388 38 4579 để biết thêm thông tin.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận