THÌA NHỰA ĂN CHÈ, PHA CHẾ NƯỚC SINH TỐ CAO CẤP

30/08/2021 | 480 |
0 Đánh giá

Quý khách là sỉ buôn hay chủ của hàng cà phê, quán chè, bán nước sinh tố…Quý khách đang tìm thìa nhựa cao cấp để sử dụng cho mục đích sử dụng của mình. Hãy đến với công ty Long Em, công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại thìa nhựa phục vụ cho tất cả nhu cầu của thị trường. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo về chất lượng, giá cả  cạnh tranh, với thương hiệu nhựa Gia Khang sẽ cho quý khách hàng một sản phẩm ưng ý nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ Longem.net để biết thêm nhiều sản phẩm hơn nhé.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Thìa nhựa ăn chè, pha chế nước sinh tố làm từ chất liệu PP, nó được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng bởi sản phẩm được làm từ nhựa được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như mức độ an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Chúng được dùng để múc, lấy đồ ăn, thường sử dụng tại các cửa hàng, quán ăn. Bởi nó có ưu điểm sau:

+ Chất nhựa an toàn, độ bóng cao và mượt

- Được làm từ nhựa pp nên khi sử dụng, muỗng không có mùi, không gây độc hại.

- Sản phẩm nhẵn mịn tạo cảm giác thoải mái, êm tay khi cầm.

 - Thìa nhựa pp cứng làm cho muỗng bóng, phản xạ ánh sáng tốt và đẹp mắt hơn.

 

 

+ Thiết kế đẹp, trang trọng và tinh tế

- Sản phẩm nhựa cao cấp, thiết kế của thìa ăn chè, trà sữa  rất đặc biệt và nổi bật hơn hẳn dòng muỗng khác trên thị trường. Kết hợp cùng độ bóng cao tạo nên sự trang nhã và sang trọng.
- Phần cán muỗng được thiết kế với độ dài vừa phải nên chắc tay, không bị cong vẹo hoặc gãy khi múc đồ ăn. Phần lòng muỗng hình trái xoan, có độ sâu nên thuận tiện múc đồ ăn, thức uống.

+ Khả năng chống bám dính, khả năng chịu chịu nhiệt tốt

- Nhờ độ bóng cao nên muỗng không bị bám dính khi dùng.

- Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt. Do đó bạn có thể sử dụng đối với các món dạng nóng nhưng ở nhiệt độ không quá cao.

Ngoài ra được thiết kế với nhiều màu sắc có thể làm cho khách hàng thưởng thức trọn vẹn những món ăn, thức uống một cách trọn vẹn hơn.

 

 

CÔNG TY CUNG CẤP THÌA NHỰA ĂN CHÈ, PHA CHẾ NƯỚC SINH TỐ CAO CẤP TẠI TPHCM

Việc sử dụng thìa nhựa hiện nay rất phổ biến ở các quán ăn vỉa hè hay những nhà hàng sang trọng. Sử dụng những chiếc thìa sắc màu sẽ làm cho những món ăn uống của khách hàng thêm phần sinh động. Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy đến với công ty Long Em, công ty chuyên cung cấp thìa nhựa ăn chè, pha chế nước sinh tố cao cấp tại Tp Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm kinh doanh thương hiệu nổi tiếng nhựa Gia Khang, chúng tôi sẽ làm hài lòng tuyệt đối về uy tín chất lượng cung như giá thành rẻ. Đặc biệt, khách đặt hàng ngày hôm nay sẽ được giảm giá cực sốc và được hỗ trợ phí ship. Mọi thông tin đặt hàng xin vui lòng gọi 0388.384.579 để được tư vấn

 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM


 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận