SỈ VÀ LẺ HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM ĐẾ ĐEN 4 NGĂN

23/08/2021 | 576 |
0 Đánh giá

Quý khách đang có nhu cầu sử dụng hộp nhựa dựng cơm đế đen 4 ngăn hãy liên hệ với công ty Long Em, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp mặt hàng với tiêu chí chất lượng cao- uy tín- giá thành rẻ. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng nhập sỉ kinh doanh, công ty chúng tôi luôn có ưu đãi giảm giá sốc. Mọi chi tiết xin liên hệ 0388.384.579 để được giải đáp, tư vấn miễn phí.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Kích thước : 230 mm x 220mm x 45mm 

- Chất liệu    : Đế đen PP + Nắp trong PP

- Số Lượng đóng gói/ thùng carton: 300 cái 

- Bao bì đóng gói: thùng carton 3 lớp

 

Hộp nhựa đen đựng cơm 2 ngăn nắp trong

Đặc điểm:

- Hộp nhựa đen 4 ngăn đựng cơm  cứng cáp không mền nắp cao cấp là một trong những yêu cầu đối với kinh doanh thực phẩm nhầm gia tăng tính cạnh tranh và tạo sự khác biệt cho đơn vị mình so với những đơn vị kinh doanh khác cùng ngành.

- Hộp nhựa đen 4 ngăn được sản xuất hoàn toàn bằng nhựa pp cứng cáp, chắc chắn khác biệt hoàn toàn với những sản phâm hiện tại chỉ có đế làm bằng pp và nắp Pet.

- Thiết kế khoa học và hợp lý với 4 ngăn có kích thước lớn nhỏ đúng công năng và đa dạng trong lựa chọn bố trí món ăn.

- Nắp không mền khi đựng thức ăn nóng, sử dụng an toàn trong lò vi sóng ở nhiệt độ 100 độ C. Các sản phẩm hộp nhựa 4 ngăn khác chỉ sử dụng lò vi sóng bằng đế

- Giá thành hộp nhựa đen 4 ngăn khá cạnh tranh so với các sản phẩm trên thị trường. Bởi Long Em là đơn vị sản xuất nhựa pp lâu năm có máy móc hiện đại và có sản lượng tiêu thụ cao hàng đầu trong các đơn vị sản xuất sản phẩm bằng nhựa PP. Do đó sản phẩm hộp nhựa đen 4 ngăn cạnh tranh giá và thường biết đến là nhà cung cấp hộp nhựa đen 4 ngăn giá rẻ hàng đầu.

- Sử dụng sản phẩm hộp nhựa đen 4 ngăn của chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giấy tờ chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hộp nhựa tô nhựa đựng cơm phở giá rẻ

Ở ĐÂU BÁN SỈ VÀ LẺ HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM ĐẾ ĐEN 4 NGĂN

Công ty Long Em hiện là nhà cung cấp sỉ và lẻ hộp nhựa đựng cơm đế đen 4 ngăn chất lượng-uy tính- giá thành rẻ. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được 1 sản phẩm hoàn hảo nhất, mẫu mã đẹp nhất và giá thành cạnh tranh với thị trường, đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng 100%. Mọi thắc mắc xin liên hệ 0388.384.579 để được giải đáp miễn phí.

Công ty cung cấp sỉ lẻ hộp xốp các loại giá rẻ 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận