SỈ LẺ VÍT ĐEN THẠCH CAO 15MM, 20MM, 25MM, 30MM,40MM, 50MM

20/11/2023 | 116 |
0 Đánh giá

Với các công trình thi công tấm thạch cao thì không thể thiếu loại vật tư quan trọng đó là vít đen. Vít đen giúp các tấm thạch cao được cố định vào khung xương thép một cách chắc chắn. Hiện Công ty Long Em là nơi chuyên sỉ lẻ vít đen thạch cao 15mm, 20mm, 25mm, 30mm,40mm, 50mm. Cam kết chất lượng uy tín. Báo giá cạnh tranh nhất thị trường.

TÌM HIỂU VÍT ĐEN THẠCH CAO

Vít đen thạch cao là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong thi công tấm thạch cao. Với công dụng là gia cố, liên kết và kết nối, lắp đặt, giữ chắc tấm thạch cao với khung xương sao cho bền chắc và đảm bảo tính thẩm mỹ. Do vít thạch cao được thiết kế dạng tự khoan nên có thể dùng tay hoặc máy khoan để bắn vít trong thi công. Vít đen thạch cao còn có tên gọi là vít thạch cao, vít bắn trần thạch cao.

Đặc điểm

+Vật liệu: vít đen thạch cao được làm từ thép, thép cacbon, thép không gỉ.

+Màu sắc: Đen, tráng kẽm, màu sáng hoặc bảy màu.

+Vít bắn thạch cao thường được chế tạo từ chất liệu thép cabon nên độ bền của vít rất cao, có thể xuyên thấu qua nhiều chất liệu như sắt, thép,  gỗ…

+Kích thước đa dạng:

Đường kính thông thường từ : 3.5mm, 3.9mm, 4.2mm, 4.8mm…

Chiều dài: 15mm, 20mm,25mm, 30mm,40mm, 50mm…

+Vít đen thạch cao thi công rất đơn giản, nhanh chóng và ít làm hư hại vật liệu nền, đặc biệt dễ dàng tháo lắp nếu vô tình bắt sai vít hoặc cần hiệu chỉnh.

 

 

Cấu tạo: Vít đen thạch cao được cấu tạo bởi phần đầu và phần thân ren

+Phần đầu: Vít đen thạch cao được thiết kế với đầu bằng, mặt trên đầu vít có kiểu bắt vít kiểu philipe chìm. Với thiết kế này chúng có thể được lắp xiết bằng máy khoan hoặc sử dụng dụng cụ cầm tay.

+Phần thân: Phần thân được thiết kế hình trụ với mũi nhọn giúp qua trình vít vào thạch cao dễ dàng và nhanh chóng. Phần thân được thiết kế với ren suốt, bước ren dài, độ sâu của bước ren nông điều này giúp cho tốc độ khoản nhanh hơn do cấu tạo thạch cao tương đối mềm.

NƠI CHUYÊN SỈ LẺ VÍT ĐEN THẠCH CAO 15MM, 20MM,25MM, 30MM,40MM, 50MM

Hiện nay, vít đen thạch cao được sản xuất khá đa dạng về chủng loại kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Công ty Long Em là nơi chuyên sỉ lẻ vít đen thạch cao 15mm, 20mm,25mm, 30mm,40mm, 50mm với giá cực rẻ. Chúng tôi cung cấp Vít đen thạch cao hàng nhập khẩu theo tiêu chuẩn Quốc tế. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng yên tâm lựa chọn và sử dụng đạt kết quả cao.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sỉ mua lẻ Vít đen thạch cao, vui lòng liên hệ Long Em qua Hotline: 0388.384.579. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ quý khách lựa chọn kích cỡ chủng loại vít phù hợp đúng yêu cầu công việc.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận