SỈ LẺ TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI, ĐỰNG NÔNG SẢN, ĐỰNG HÀNH GIÁ RẺ

17/03/2023 | 166 |
0 Đánh giá

Túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản, đựng hành được phân phối số lượng lớn tại Công ty Long Em với giá rẻ bất ngờ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với đa dạng màu sắc, kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI, ĐỰNG NÔNG SẢN, ĐỰNG HÀNH NHIỀU MÀU SẮC

Túi lưới nhựa là sản phẩm đa năng dùng để đựng bưởi, đựng nông sản, đựng hành, đựng bánh kẹo, đồ chơi và nhiều sản phẩm khác.

Chất liệu: Túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản, đựng hành được làm từ nhựa nguyên sinh không tạp chất. Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo chất lượng. Do đó sản phẩm này có độ bền cao, độ co giãn tốt và an toàn đối với sức khỏe, môi trường.

Kết cấu: Túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản, đựng hành được thiết kế theo dạng hình mắt cáo (đường kính 4mm) có độ giãn nở và chịu được sức căng, có độ thông thoáng không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm được bao bọc trong thời gian dài.

Kích thước: Túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản, đựng hành được sản xuất đa dạng kích cỡ: 25cm, 30cm, 35cm, 40cm (chiều dài). Độ rộng của túi khi chưa kéo dãn là 5cm, sau kéo dãn là 35-40cm giúp dễ dàng bỏ sản phẩm vào túi.

Màu sắc: Túi lưới nhựa được sản xuất với màu sắc đa dạng, bắt mắt như: đỏ, xanh, vàng, trắng mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, thích hợp cho từng loại nông sản cần đóng gói đồng thời mang lại sự thẫm mỹ. Màu sắc tươi đẹp mắt, bền màu theo thời gian.

Túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản, đựng hành được sử dụng kèm với móc khóa vừa để khóa chặt miệng túi vừa để làm quai xách rất tiện lợi.

SỈ LẺ TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI, ĐỰNG NÔNG SẢN, ĐỰNG HÀNH GIÁ RẺ

Với đặc tính êm nhẹ, dễ sử dụng, giá thành lại rẻ,  túi lưới nhựa ngày càng được sử dụng phổ biến. Để tìm nơi mua túi lưới nhựa chính hãng, giá tốt thì Công ty Long Em là gợi ý đáng tin cậy.

Sản phẩm túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản, đựng hành được bán sỉ, lẻ tại Long Em với giá cực rẻ. Ngoài hình thức bán sỉ lẻ tại công ty, chúng tôi còn phân phối sỉ lẻ Túi lưới nhựa đến các đại lý, cửa hàng vật tư nông nghiệp, nhà vườn trên khắp toàn quốc.

Chúng tôi luôn đảm bảo:

  • Túi lưới nhựa bền chắc, co dãn tốt
  • Giá thành rẻ, cạnh tranh thị trường
  • Số lượng càng nhiều chiết khấu càng cao
  • Tư vấn tận tình, đúng trọng tâm
  • Hỗ trợ đổi trả sản phẩm lỗi, đơn hàng sai sót
  • Quy trình tư ván báo giá nhanh chóng, rõ ràng
  • Dịch vụ giao hàng nhanh đúng kế hoạch.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận