SỈ LẺ DÂY RUY BĂNG CỘT HOA, GÓI QUÀ, CỘT BÓNG BAY GIÁ CỰC RẺ

15/04/2024 | 66 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em chuyên phân phối sỉ lẻ dây ruy băng cột hoa, gói quà, cột bóng bay giá cực rẻ, hàng ổn định, có đủ màu, kích thước khác nhau, ship cod toàn quốc. Dây ruy băng khá nổi bật thích hợp dùng để trang trí góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho món đồ được trang tí trở nên độc đáo hơn hẳn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

-Dây ruy băng cột hoa, gói quà, cột bóng bay có bề mặt bóng, mịn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang theo và sử dụng. Loại dây ruy băng từ chất liệu vải lụa có độ bền tốt, chịu nhiệt độ cao, chống mài mòn hiệu quả và cực bền màu. Đồng thời, dây ruy băng vải lụa được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

-Cấu tạo: cuộn

-Kích thước: 2cm,2.5cm,5cm,…

-Màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng, hồng…

 

CÔNG DỤNG CỦA DÂY RUY BĂNG

+ Dây ruy băng được sử dụng và sáng tạo theo nhiều cách khác nhau. Loại dây này thường được dùng để cột hoa, gói quà, cột bóng bay, làm dây đeo thẻ nhân viên, tết tóc. Ngoài ra, chúng còn là phụ kiện để trang trí bánh kem, làm đồ thủ công, trang sức,…

+Nhờ dây ruy băng, các bó hoa được gói gọn gàng, đẹp mắt để tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, dây ruy băng còn được sử dụng để trang trí trong đám cưới, sinh nhật, các ngày lễ và kỷ niệm quan trọng.

MUA SỈ LẺ DÂY RUY BĂNG CỘT HOA, GÓI QUÀ, CỘT BÓNG BAY GIÁ CỰC RẺ

Nếu quý khách có nhu cầu mua sỉ lẻ dây ruy băng cột hoa, gói quà, cột bóng bay giá cực rẻ. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 0388.384.579 để nhận được mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận