SỈ LẺ CÁC LOẠI QUAI TÚI GIẤY CHẤT LIỆU ( DÙ, LỤA) SIÊU BỀN

30/09/2022 | 260 |
0 Đánh giá

Để sản xuất ra sản phẩm túi giấy phục vụ nhu cầu của con người thì không thể thiếu quai túi giấy. Vậy có các loại quai túi giấy nào? Địa chỉ sỉ lẻ các loại quai túi giấy siêu bền hiện nay? Hãy cùng Longem.net theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

CÁC LOẠI QUAI TÚI GIẤY

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quai túi giấy khác nhau, nó được làm từ các chất liệu như: Kraft, dù, lụa, ruy băng... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và chiếu liệu của loại túi giấy mà người dùng có thể chọn lựa được loại quai túi giấy phù hợp.

 

» Một số loại quai túi giấy phổ biến hiện nay đó là:

 

  • Dây quai túi giấy dù: được làm từ chất liệu dù nên quai túi giấy này rất bền và khó bị nhão, đứt gãy. Sản phẩm gồm hai loại là dây không co giãn và dây có co giãn.

 

  • Dây quai túi giấy lụa: loại này rất mềm mại, không co giãn và bền chắc. Nó được sử dụng cho những loại túi giấy cao cấp, mang lại tính thẩm mĩ cao.

 

  • Dây quai túi giấy Kraft: được làm từ 100% giấy Kraft, không co giãn. Nó được xoắn vào thành từng sợi, có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ.

 

  • Dây quai túi ruy băng: được làm từ vải mỏng, mịn và có độ bóng. Sản phẩm thích hợp cho những túi giấy trang trọng, phù hợp về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm.

 

Các quai túi giấy sẽ được sản xuất với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.

 

ĐỊA CHỈ SỈ LẺ CÁC LOẠI QUAI TÚI GIẤY SIÊU BỀN

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp các loại quai túi giấy thì hãy đến ngay với công ty Long Em. Chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường sản xuất và phân phối quai túi giấy, đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao.

 

Công ty cung cấp đủ loại quai túi giấy chất liệu dù, lụa siêu bền, đẹp cho khách hàng. Dây sẽ được bọc nhựa ở hai đầu vô cùng cẩn thận nên sẽ rất dễ sử dụng cho chiếc túi giấy.

 

Khi khách hàng mua sỉ quai túi giấy hãy được hưởng mức chiết khấu cao, đảm bảo sẽ không nơi nào có được.

 

Chúng tôi giao hàng tận nơi nhanh chóng, khách hàng có thể kiểm tra và test thử sản phẩm thoải mái trước khi nhận. Công ty luôn có chính sách bảo hành đối với sản phẩm nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi điện ngay đến công ty Long Em qua số Hotline: 0388.384.579 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận