SỈ LẺ ÁO MƯA BỘ, ÁO MƯA ĐI XE MÁY, ÁO MƯA PHƯƠNG TIỆN        

24/09/2022 | 324 |
0 Đánh giá

Nguồn hàng áo mưa tại xưởng luôn là mối hàng được nhiều người ưa thích lựa chuộng,  bởi có nhiều ưu điểm vượt trội so với những nguồn hàng khác. Hiện công ty Long Em đơn vị sản xuất nguồn hàng áo mưa bộ, áo mưa đi xe máy, áo mưa phương tiện… Uy tín – chất lượng và giá rẻ nhất thị trường, quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

CUNG CẤP CÁC LOẠI ÁO MƯA UY TÍN

Áo mưa là trang bị cần thiết giúp người dùng đi mưa an toàn, không bị ướt . Trang phục bảo hộ khỏi thời tiết mưa gió bất lợi, với các tính năng: chống thấm nước, cản gió, giữ ấm, bảo vệ sức khỏe người dùng và trang phục không bị dính nước mưa khi đi ngoài trời mưa. Áo mưa thay thế ô dù đi ngoài trời một cách tiện lợi, khi mặc trên người, đảm bảo vận động, di chuyển linh hoạt không ảnh hưởng đến công việc ngoài trời.

- Áo mưa bộ:  Thiết kế với quần và áo riêng, cho khả năng chống nước mưa, chống rét cực hiệu quả cho 1 người khi đi đường dài. Ưu điểm:

+ Thiết kế cho khả năng che chắn toàn diện, chống nước tối ưu, giữ ấm, chống gió hiệu quả.

+ Áo mưa tách riêng quần áo linh hoạt, dễ dàng di chuyển sử dụng, không to như áo mưa liền thân.

+ An toàn hơn khi tham gia giao thông không bị tung bay, che khuất tầm nhìn của người đi xe và người sử dụng.

- Áo mưa đi xe máy: Hiện nay có rất nhiều loại áo mưa đi xe máy như: Áo mưa dơi, Áo mưa liền thân… có khả năng bảo vệ người lái tốt hơn áo mưa cánh dơi, áo mưa trùm sẽ phát huy tác dụng tối đa khi người lái sử dụng xe tay ga với phần để chân phía trước được làm phẳng như Honda Vision, Yamaha Freego...

- Áo mưa phương tiện:  Đây là loại áo mưa cứu cánh trong những trường hợp bạn gặp những cơn mưa bất chợt. có rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn: xanh, đỏ, tím vàng, chấm bi…

+ Giá rẻ

+ Thông dụng, tiện lợi, dễ dàng tìm mua trong bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào.

+ Dễ mặc.

 

LỰA CHỌN ÁO MƯA CHẤT LƯỢNG

+ Chất liệu áo mưa: Chất liệu áo mưa là đặc điểm mà người dùng cần lưu ý. Bởi chất liệu sẽ ảnh hưởng đến độ bền, khả năng chống thấm nước, đặc tính áo mưa. Nên chọn áo mưa từ chất liệu cao cấp, Nylon hoặc PVC hay nhựa vi sinh an toàn, không mùi, không hóa chất độc hại, đảm bảo độ bền ổn định.

+ Tính năng: Ngoài khả năng chống thấm nước mưa, áo mưa còn cần đáp ứng các yêu cầu sau: khả năng giữ ấm tốt, đặc biệt với khu vực thời tiết lạnh như miền Bắc, mang lại cảm giác thông thoáng khí khi sử dụng, áo mưa có thiết kế vành mũ rộng chống nước, khẩu trang chống bị tạt nước.

+ Kích thước: Tùy theo chiều cao cân nặng của người dùng mà chọn kích thước áo mưa phù hợp. Với người lớn thì chọn theo kích thước tiêu chuẩn người Việt 1.6 – 1.8m. Tùy theo chiều cao cân nặng của người dùng mà chọn kích thước áo mưa phù hợp. Với người lớn thì chọn theo kích thước tiêu chuẩn người Việt 1.6 – 1.8m.

+ Thiết kế và màu sắc: Chọn áo hãy chú ý đến thiết kế kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Yếu tố không quá quan trọng nhưng cũng cần lưu ý để chọn loại áo mưa ưng ý nhất, mang lại cảm giác tự tin cho người mặc. Chọn các thiết kế đơn giản, thời trang, màu sắc nhã nhặn. Với những người đi đêm có thể chọn thêm màu sắc phản quang để đảm bảo an toàn.

+ Lựa chọn thương hiệu uy tín: Chọn mua áo mưa ở các thương hiệu hoặc nhà phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng, thiết kế, kích thước, đường chỉ may chắc chắn, bền bỉ. Tránh các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, chất liệu không đảm bảo, mất an toàn khi sử dụng thường xuyên.

SỈ LẺ ÁO MƯA BỘ, ÁO MƯA ĐI XE MÁY, ÁO MƯA PHƯƠNG TIỆN

Công ty Long Em chuyên kinh doanh sỉ lẻ rất nhiều sản phẩm áo mưa được khách hàng yêu thích về kiểu dáng, mẫu mã và nhiều tiện ích. Cửa hàng có đa dạng sản phẩm áo mưa: áo mưa bộ, áo mưa đi xe máy, áo mưa phương tiện…với nguồn hàng chất lượng cao, giá rẻ.

Với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến cũng với công nhân lành nghề, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, sản phẩm áo mưa Long Em đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, mức giá áo mưa rất cạnh tranh, nhiều khuyến mại cùng với mức chiết khấu cao.

Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0388.384.579 để được tư vấn và lên đơn hàng thành công nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận