SỈ BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY GIÁ TỐT CHO ĐẠI LÝ, SHOP VĂN PHÒNG PHẨM

13/07/2024 | 57 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em chuyên cung cấp sỉ băng keo 2 mặt giấy giá tốt cho đại lý, shop văn phòng phẩm với giá bỏ sỉ cực rẻ. Băng keo 2 mặt giấy có đủ màu sắc, kích cỡ cho khách hàng lựa chọn. Sản phẩm đến tay khách hàng cam kết chuẩn chất lượng, độ dính tốt, sử dụng tiện lợi hiệu quả.

ĐẶC ĐIỂM CÔNG DỤNG CỦA BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY

Đặc điểm:

Băng keo 2 mặt giấy có độ dính cao, có thể dính ngay vào bề mặt tiếp xúc và giữ được độ dính lâu dài. Băng keo 2 mặt giấy có thể dính được nhiều bề mặt khác nhau, chịu được biên độ dao động nhiệt độ cao cũng như môi trường nóng ẩm, axit, kiềm.

Băng keo 2 mặt giấy có lớp nền bằng giấy mỏng cho phép chúng ta có thể tách, xé băng keo 2 mặt giấy bằng tay một cách dễ dàng mà không gặp trở ngại nào.

Sử dụng băng keo 2 mặt giấy dán phía sau sản phẩm sẽ giúp che giấu vết keo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà vẫn đảm bảo được khả năng kết dính.

Băng keo 2 mặt giấy được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, độ rộng phổ biến 1.2cm, 2.4cm, 3.6cm, 4.8cm, …

Lưu ý: khi sử dụng Băng keo 2 mặt giấy cần lưu ý chỉ nên dùng trên các bề mặt khô thoáng và lau sạch trước khi dán, tránh để lớp keo dính với nước sẽ làm giảm độ bám dính của keo, nên bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát.

Công dụng:

Băng keo 2 mặt giấy với nhiều công dụng khác nhau và ứng dụng đa lĩnh vực trong đời sống một số ứng dụng phổ biến của băng keo 2 mặt giấy như:

- Sử dụng băng keo 2 mặt giấy để gắn các hình ảnh, tranh vẽ, hoặc đồ trang trí có trọng lượng nhẹ. Băng keo 2 mặt giấy là sản phẩm không thể thiếu khi trang trí nhà cửa trong những dịp quan trọng như lễ tết, sinh nhật,...

- Băng keo 2 mặt dán giấy là lựa chọn tuyệt vời để gắn các vật trang trí lên thiệp, hộp quà, sản phẩm handmade...

- Băng keo 2 mặt dán giấy cũng có thể được sử dụng để dán các mảnh vật liệu như giấy hoặc vải để tạo ra các món đồ trang trí handmade dễ thương.

- Có thể sử dụng băng keo giấy 2 mặt để dán và trang trí đồ chơi, hộp đựng đồ, hoặc các vật dụng gia đình khác như hộp đèn, cốc đựng bút….

 

BỎ SỈ BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY GIÁ TỐT CHO ĐẠI LÝ, SHOP VĂN PHÒNG PHẨM

Bạn là chủ đại lý băng keo, chủ shop văn phòng phẩm, bạn muốn tìm nguồn sỉ shop văn phòng phẩm uy tín? Công ty Long Em là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Long Em bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như dịch vụ mua sắm tại đây. Long Em đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm uy tín cùng giá cả cạnh tranh nhất. Mọi yêu cầu về kích cỡ, màu sắc, số lượng băng keo 2 mặt giấy và tất cả các loại băng keo, Long Em luôn sẵn sàng đáp ứng tốt. Liên hệ Long Em qua hotline: 0388.384.579 để được tư vấn và nhận thông tin giá cả.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận