SHOP CHUYÊN BÁN DÂY RUY BĂNG CỘT HOA, GÓI QUÀ GIÁ RẺ BÌNH TÂN

27/05/2023 | 270 |
0 Đánh giá

Khách hàng tại TPHCM hay bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc có nhu cầu mua dây ruy băng hãy liên hệ Long Em - Shop chuyên bán dây ruy băng cột hoa, gói quà giá rẻ Bình Tân để đặt hàng nhanh chóng. Cam kết chất lượng uy tín, báo giá cực rẻ, giao hàng siêu nhanh.

 

LÝ DO NÊN DÙNG DÂY RUY BĂNG ĐỂ CỘT HOA, GÓI QUÀ

Để những giỏ hoa, hộp quà tặng trở nên sinh động và bắt mắt hơn, việc sử dụng dây ruy băng gói cột hoa, gói quà là một trong những phụ kiện không thể thiếu .

Dây ruy băng cột hoa, gói quà là một dải dây dài dùng để thắt nơ trang trí bó hoa, giỏ quà, hộp quà. Ngoài công dụng giữ cho hoa, quà không bị bung ra, Dây ruy băng còn có tác dụng giúp cho hộp quà không bị đơn điệu. Ngoài ra, dây ruy băng còn là công cụ để nhiều doanh nghiệp và công ty quảng bá thương hiệu của họ đến người tiêu dùng. Bằng cách in logo, slogan lên dây ruy băng, sợi ruy băng để gói quà đó sẽ trở nên độc nhất, gây ấn tượng cho người dùng. Nhiều thương hiệu lớn còn cực kỳ chú trọng vào việc sử dụng dây gói quà. Họ muốn khách hàng của mình có thể tận dụng được sợi ruy băng này và nhớ đến thương hiệu của họ lâu hơn.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN DÂY RUY BĂNG CỘT HOA, GÓI QUÀ

+ Đối với những bạn gái trẻ nên chọn ruy băng gói quà các màu có gam màu sáng, gam màu nổi bậc có kích thước nhỏ hơn hoặc các ruy băng gói quà có nhiều họa tiết tạo sự trẻ trung năng động .

+ Đối với phái đẹp là phụ nữ bạn chọn những loại ruy băng có màu sắc trung tính, bản vừa hoặc lớn. Có thể kết hợp ruy băng voan và ruy băng lụa hoặc ruy băng satin để tạo sự mượt mà , nhẹ nhàng.

+ Đối lập với phụ nữ thì nam giới bạn nên chọn những ruy băng đơn giản với những gam màu tối hoặc dùng ruy băng gân để tạo sự mạnh mẽ, lịch lãm làm tăng thêm giá trị cho món quà.

Ngoài ra, bạn có thể in thương hiệu, logo công ty lên dây ruy băng nhằm thể hiện được sự tinh tế, chuyên nghiệp hơn.

SHOP CHUYÊN BÁN DÂY RUY BĂNG CỘT HOA, GÓI QUÀ GIÁ RẺ BÌNH TÂN

Dây ruy băng hiện được phân phối số lượng lớn tại công ty Long Em. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại ruy băng cột hoa, gói quà với mọi kích thước, màu sắc, và chất liệu cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dây ruy băng thuộc phân phối Long Em luôn được đảm bảo 100% chất lượng về độ bền, màu sắc đẹp, mẫu thiết kế mới nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận in dây ruy băng theo yêu cầu mang nét độc đáo theo phong cách của riêng bạn.

Quý khách có thể đến Shop ruy băng Long Em chi nhánh Bình Tân để mua hàng hoặc liên hệ qua Hotline: 0388.384 579 để đặt hàng và nhận tại nhà. Chúng tôi nhận dịch vụ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc. Hỗ trợ khách kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhận.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận