SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP SỈ BAO BÌ NILONG CÁC LOẠI

09/09/2020 | 775 |
0 Đánh giá

Sản phẩm bao bì túi nilong các loại là mặt hàng thông dụng trong cuộc sống chúng ta. Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất và cung cấp sỉ bao bì nilong các loại đủ kích thước, màu sắc và đủ chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Liên hệ tại số Hotline: 0388.384.579 để mua sỉ có giá tốt nhất.

SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BAO BÌ NILONG CÁC LOẠI

Nhu cầu sử dụng bao bì nilong (túi nilong) hiện nay rất lớn. Để đáp ứng mục đích bảo quản, đóng gói hàng hóa khác nhau mà công ty chúng tôi đã thiết kế làm ra những mẫu mã bao bì nilong đa dạng chủng loại. Những mẫu túi nilong phổ biến như sau:

  • Bao bì nilong dạng hai quai xách: đây là sản phẩm thông dụng được dùng nhiều tại chợ, cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Sản phẩm này được làm từ màng HDPE có độ bền, chống thấm nước tốt.
  • Bao bì nilong đục lỗ: lỗ quai dập quả trám. Túi có nhiều màu sắc thiết kế đẹp. Chúng ta thường thấy ở các shop bán hàng thời trang, cửa hàng bán lẻ…
  • Bao bì nilong Roll cuộn: Túi nilong được cuộn lại từng cuộn. Sản phẩm này phổ biến được dùng trong quầy thực phẩm siêu thị, trung tâm thương mại…
  • Bao bì nilong dạng túi zipper: là túi nilong có khóa kéo (khóa vuốt mép). Loại túi này có khóa bằng nhựa dễ dàng kéo vào và mở ra bằng cách trượt nhẹ, rất kín, khít bảo vệ sản phẩm bên trong không bị rơi ra ngoài và ảnh hưởng bởi không khí, sau khi sử dụng có thể kéo khít lại như thường.

 

 

CUNG CẤP SỈ BAO BÌ NILONG CÁC LOẠI CÓ GIÁ RẺ NHẤT

Với mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm bao bì nilong đảm bảo độ bền, thiết kế mẫu mã đẹp mà công ty chúng tôi còn đưa ra giá bán cực kỳ tốt nhất.

Hiện nay bao bì nilong với đủ kích thước đựng trọng lượng 500g, 1kg, 2kg, 4kg, 5kg….và màu sắc bắt mắt: xanh, trắng, hồng, đen… Đặc biệt là giá cả bán giá luôn rẻ nhất, cụ thể:

  • 1 kg túi nilong kích thước 10cmx20cm có giá 12.000đ
  • 1 kg  túi nilong kích thước 25cmx30cm có giá 17.000đ

Chúng tôi bán sỉ trên 10 kg với giá chiết khấu cao nhất.

Quý khách mua bao bì nilong các loại hãy đến công ty đặt hàng để mua được mức giá rẻ bất ngờ.

 

 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận