SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ DÂY QUAI TÚI XÁCH BÁN TẾT NGUYÊN ĐÁN

16/12/2022 | 134 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm địa chỉ sản xuất và bỏ sỉ dây quai túi xách bán tết nguyên đán. Dây quai túi là sản phẩm được bán nhiều trên thị trường nhưng bạn không biết chỗ bán uy tín. Mời bạn tham khảo về công ty Đỗ Lâm, nơi cung cấp dây quai túi xách uy tín hiện nay.

 

 

 

DÂY QUAI TÚI XÁCH LÀ GÌ?

 

- "Dây quai túi xách" là một phần không thể thiếu để tạo nên một chiếc túi xách hoàn chỉnh. Đây là một sản phẩm phổ biến được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Việc kết hợp với một dây quai tốt, có kiểu dáng đẹp góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và độ bền của túi xách.

 

- Nhất là trong những dịp gần Tết, đây là mặt hàng được rất nhiều người tìm mua và săn đón. Bởi lẽ nhu cầu sản xuất túi xách ở những dịp cuối năm luôn tăng rất cao.

 

CÁC LOẠI DÂY QUAI TÚI XÁCH PHỔ BIẾN NHẤT NGÀY NAY

» Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây quai túi xách với chất liệu, hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Nhưng nhìn chung, dây quai túi xách được chia thành những loại chính được dùng nhiều như sau:

Dây xích

 

+ Đây là một loại dây quai mang đậm tính thời trang mạnh mẽ. Loại dây quai này cũng xuất hiện rất nhiều và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nó phù hợp để gắn lên những loại túi xách nhỏ, nhẹ để chị em có thể mang đi dạo phố. Loại dây này có độ bền rất cao, khá cứng.

 

Dây da

 

+ Đây là loại dây mang đậm tính thời trang với độ đàn hồi và chịu lực rất tốt. Loại dây này rất phù hợp để kết hợp vào những loại túi công sở, thời trang. Tuy nhiên chi phí và giá thành của loại dây này khá cao.

 

Dây vải

 

+ Đây là loại dây rất dễ kết hợp với bất kỳ loại túi xách và balo. Giá thành của loại dây này khá rẻ tuy nhiên rất dễ vệ sinh. Do đó, nó được rất nhiều người dùng và phổ biến nhất trong các loại dây quai túi xách.

CÔNG TY ĐỖ LÂM NƠI CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ BỎ SỈ DÂY QUAI TÚI XÁCH BÁN TẾT NGUYÊN ĐÁN

 

Đỗ Lâm là công ty uy tín chuyên sản xuất và bỏ sỉ dây quai túi xách hiện nay. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng dây quai với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Chất lượng hàng hóa và sản phẩm tại đây luôn đạt chuẩn sản xuất. Do đó người mua khi đặt hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Trên đây là tất cả thông tin về sản xuất và bỏ sỉ dây quai túi xách bán tết nguyên đán cho bạn tham khảo. Để biết thêm chi tiết thông tin về mặt hàng này, khách hàng có thể liên hệ vào số Hotline hoặc Zalo: 0388 38 4579. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào trang web: longem.net để biết thêm chi tiết.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận