SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG DÁN THÙNG GIÁ RẺ TPHCM

18/11/2022 | 210 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em chuyên nhận Sản xuất băng keo trong dán thùng giá rẻ TPHCM. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả về chất lượng, kiểu dáng với chi phí tối ưu nhất. Đảm bảo chất lượng ngay từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi sản xuất hoàn chỉnh.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG DÁN THÙNG

» Để có được những cuộn băng keo trong dán thùng chất lượng cung cấp ra thị trường, Công ty Long Em chúng tôi đã phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt như sau:

Bước 1: Tái tạo chất kết dính từ dung môi hữu cơ. Sau đó, rát mỏng chúng lên lớp nền dung môi bằng phương pháp đẩy dung môi tràn qua khe hẹp trên máy.

Bước 2: Chuyển lớp nền phủ keo qua đường ống làm dung môi sẽ bay hơi trong đường ống đó. Điều này sẽ giúp làm chất keo phủ trên băng khô lại tạo nên chất kết dính.

Bước 3: Sau đó, tiến hành phủ nóng chất kết dính một lần nữa bằng cách đốt nóng và trộn trong máy ép đùn. Rồi dán đều chúng lên lớp nền thông qua một khe rất mỏng.

Bước 4: Khi đã có một dung dịch kết dính hoàn chỉnh, quy trình sẽ chuyển sang giai đoạn trải keo lên giấy, nhựa,.. hoặc vật liệu nào muốn sản xuất băng keo.
 

Cung cấp sỉ băng dính dán thùng (100yd, 200yd, 300yd)

 

Một sản phẩm băng keo đạt chất lượng khi thỏa mãn tất cả các yếu tố như: độ dính, độ bền, chất lượng keo,…

Nếu sản phẩm đạt chất lượng, chúng sẽ được đưa tới khâu đóng gói. Tại đây, chúng sẽ được sắp xếp lại thành các cuộn băng keo đạt yêu cầu theo chiều thẳng đứng. Sau đó, các cuộn băng keo này sẽ được bao lại bằng lớp màng co nhựa dẻo. Tiếp đến, chúng sẽ được đưa qua máy làm nóng để hình thành lên một lớp bảo vệ.

Như vậy là chúng ta đã có những cây băng keo hoàn chỉnh. Những cây băng keo này sẽ được đóng gói, xếp vào các thùng hoặc bao và giao đến tay khách hàng.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ SẢN XUẤT BĂNG KEO TRONG DÁN THÙNG GIÁ RẺ TPHCM

Bạn muốn nhập hàng số lượng lớn nhưng lo ngại công ty băng keo không đáp ứng được về thời gian và chất lượng? Hay Bạn muốn lựa chọn một địa chỉ uy tín để hợp tác lâu dài?
 

Cung cấp sỉ băng keo trong, đục đóng thùng ( 1kg, 2kg)

Công ty sản xuất băng keo giá rẻ

Công ty Long Em tự hào là đơn vị Sản xuất băng keo trong dán thùng giá rẻ TPHCM được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây.

*Đến với Long Em, khách hàng luôn được đảm bảo:

  • Sản phẩm có độ dính cao từ 50 mic trở lên
  • Có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt
  • Màng BOPP dày đảm bảo bộ dai và bền chắc cho sản phẩm;
  • Đảm bảo băng keo chuẩn Kích thước không bị thiếu mét
  • Không bị bong tróc, rách nhả keo khi đóng gói
  • Bảo hành và hậu mãi chu đáo
  • Giá thành luôn tốt nhất
  • Giao hàng tận nơi đúng kế hoạch.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể yên tâm để sử dụng sản phẩm của Công ty Long Em. Chúng tôi rất mong được đồng hành lâu dài cùng bạn trong thời gian tới. nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0388.384.579 để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận