RUY BĂNG NHUNG, RUY BĂNG LỤA, RUY VĂNG VẢI, RUY BĂNG VOAN, RUY BĂNG STIN GIÁ RẺ NHIỀU MẪU ĐẸP

09/07/2024 | 62 |
0 Đánh giá

Hiện nay, ruy băng là một món phụ kiện quà tặng khá phổ biến. Tùy từng loại ruy băng mà sẽ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau từ gói hoa, gói quà đến quảng bá thông tin sản phẩm. Hiện Long Em là đơn vị cung cấp các loại ruy băng nhung, ruy băng lụa, ruy băng vải, ruy băng voan, ruy băng satin giá rẻ nhiều mẫu đẹp uy tín trên thị trường.

RUY BĂNG LÀ GÌ?

Ruy băng là sản phẩm có hình dạng như một dải lụa mỏng được làm từ vải, kim loại hoặc là nhựa. Chất liệu chính là lụa nên ruy băng rất mềm mịn, ruy băng được tạo ra từ những chất liệu như lụa, nhung, đay và bông hay các dạng nguyên liệu tổng hợp từ polyester, polypropylene và nylon nên chúng có những đặt tính rất riêng biệt .

Ruy băng thường được dùng trong việc trang trí gói quà hoặc làm tem nhãn mác, phụ kiện cho quần áo và phụ kiện thời trang.

ĐA DẠNG CÁC LOẠI RUY BĂNG NHUNG, RUY BĂNG LỤA, RUY VĂNG VẢI, RUY BĂNG VOAN, RUY BĂNG STIN GIÁ RẺ NHIỀU MẪU ĐẸP TẠI LONG EM

Ruy băng satin

Ruy băng satin là sản phẩm có bề mặt mướt mịn. Băng satin có hai phiên bản là một mặt và hai mặt. Ruy băng satin dạng một mặt là có một bề mặt rất mịn, mượt và mặt kia trông có vẻ hơi thô hơn

Ruy băng nhung

Các sợi cắt của vải được phân bố đều, dày đặc, tạo nên cảm giác đặc biệt mềm mại. Nhung được làm từ các sợi tự nhiên hoặc sợi tổng hợp. Ruy băng nhung sử dụng trên giày, mũ, gói quà, mũ, găng tay, quần áo, trang trí giáng sinh, đồ nội thất, hoa ruy băng,…

Ruy băng voan

Ruy băng chất liệu voan chúng đặc biệt nhẹ, mềm mượt và bắt mắt. Loại ruy băng này có độ bám trong suốt rất sang trọng nhờ kiểu dệt trơn và các sợi xoắn rất mịn. Chất liệu làm nên ruy băng voan thường là sợi nylon, polyester  thường được sử dụng để thắt nơ trang trí sự kiện tại các bữa tiệc.

Ruy băng lụa

Là loại vải dệt áp dụng kỹ thuật dệt tạo ít sự đan kết giữa sợi ngang và sợi dọc.Qua kỹ thuật dệt đó vải có bề mặt láng và bóng ở mặt trên và thô mờ ở mặt dưới. Tùy theo loại tơ, sợi vải satin có thể nặng nhẹ, thô, mờ hay láng bóng, mềm mại thướt tha hoặc đơ cứng khác nhau.

 

RUY BĂNG NHUNG, RUY BĂNG LỤA, RUY VĂNG VẢI, RUY BĂNG VOAN, RUY BĂNG STIN GIÁ RẺ NHIỀU MẪU ĐẸP

Trên đây là những thông tin cơ bản về đặc điểm và công dụng của các loại ruy băng thông dụng hiện nay. Hy vọng bạn đã biết thêm những thông tin hữu ích để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Nếu có nhu cầu mua các loại ruy băng nhung, ruy băng lụa, ruy băng vải, ruy băng voan, ruy băng satin giá rẻ nhiều mẫu thì Long Em sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Liên hệ hotline Long Em qua số 0388384579 để biết thêm chi tiết về sản phẩm ngay nhé

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận