RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP SÓNG KÍN, SÓNG HỞ ĐỦ KÍCH CỠ GIÁ RẺ

16/05/2024 | 176 |
0 Đánh giá

Bạn cần mua rổ nhựa công nghiệp sóng kín, sóng hở đủ kích cỡ giá rẻ ở đâu mà chất lượng cao mà giá thành lại hợp lý? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng khi lần đầu tiên sử dụng rổ nhựa đều thắc mắc. Bài viết dưới đây hy vọng sẽ giải đáp được 1 phần thắc mắc gửi đến khách hàng.

RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

Rổ nhựa là một khối nhựa liền khối được đúc thành dạng hình hộp chữ nhật rỗng, hở nắp. Có tay cầm và có nhiều kích thước, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Rổ nhựa có diện tích đựng hàng tương đối lớn, tải trọng cao. Có thể chứa được khối lượng hàng hoá nhiều trong một lần vận chuyển

Chất liệu làm rổ nhựa thường là nhựa HDPE nguyên sinh hoạt đồng bền bỉ và an toàn.

PHÂN LOẠI RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP

Hình dáng, cấu trúc thì rổ nhựa gồm có 2 loại: Rổ nhựa sóng hở và rổ nhựa sóng bít

  • Rổ nhựa sóng hở là rổ nhựa có bề mặt các cạnh và mặt đáy dạng đan lưới. Nước và hơi ẩm có thể thoát ra ngoài qua các lỗ hở đan lưới này. Sóng hở thường có ứng dụng đa dạng hơn so với sóng bít, đồng thời giá thành cũng rẻ hơn.
  • Rổ nhựa sóng bít còn được gọi là thùng nhựa chữ nhật. Loại sóng này có bề mặt kín bít, lòng sóng trơn nhẵn và chất liệu nhựa khá dày. Sóng bít có khả năng chứa được nước và chống nhiễm điện cho các sản phẩm linh kiện điện tử.

 

 

ĐẶC ĐIỂM RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP

Rổ nhựa các sóng cùng loại có thể xếp chồng lên nhau vừa vặn mà không bị đổ, nhưng không lọt lòng. Chính vì đặc điểm này mà rổ nhựa có thể sử dụng để lưu kho hàng hoá. Xếp hàng hoá lên nhau mà không sợ bị hư hỏng, đè bẹp. Tuy nhiên, sóng càng có kích thước nhỏ khả năng xếp chồng được nhiều hơn

ỨNG DỤNG CỦA RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP

Rổ nhựa phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Rổ nhựa được sử dụng chủ yếu làm công cụ chứa, lưu kho và di chuyển hàng hoá tiện lợi.

Rổ nhựa được gia công từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh đạt các tiêu chuẩn quy định về an toàn thực phẩm. Chất liệu nhựa cứng cáp, dẻo dai và bền bỉ, màu sắc đa dạng và tươi sáng. Cách điện, chịu nhiêt tốt, không bị ăn mòn, gỉ sét hay phản ứng với nưới, vi sinh vật, hoá chất,… Chính vì thế, sóng nhựa có thể hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực khác nhau

VÌ SAO NÊN CHỌN DÙNG RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP?

-Rổ nhựa giá rẻ, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều đối tượng khách hàng: Nhữ đã trình bày ở trên, hiện nay sóng nhựa được làm từ vật liệu PP hay PE nên giá thành tương đối rẻ, đáp ứng tình hình tài chính của mọi đối tượng sử dụng.

-Rổ nhựa rất nhẹ: Không riêng gì rổ nhựa công nghiệp, mà hầu hết các sản phẩm được làm từ nhựa đều có đặc tính nhẹ, dễ di chuyển.

-Rổ nhựa rất đa dạng: Nhằm đáp ứng nhu cầu chứa, đựng hàng hóa của các ngành nghề khác nhau nên thiết kế của sóng nhựa công nghiệp rất linh hoạt. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng lĩnh vực mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những loại sóng nhựa phù hợp về đặc điểm hình dạng, màu sắc, nắp đậy,…

-Rổ nhựa rất bền bỉ: Với công nghệ chống tia UV được tích hợp vào trong hạt nhựa nguyên sinh PE hay PP nên sọt nhựa có thể tồn tại, và giữ được lâu trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng, vật liệu nhựa khi tiếp xúc quá lâu với chất liệu có tính ăn mòn trong công nghiệp cũng có thể bị ăn mòn như thông thường.

-Đựng nhiều sản phẩm: Rổ nhựa để được bao nhiêu sản phẩm tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm. Nếu hàng hóa của bạn là linh kiện điện tử thì bạn nên cân nhắc sử dụng rổ nhựa nhỏ, dạng đặc để tránh sản phẩm bị lọt ra ngoài. Ngược lại nếu sản phẩm là hàng hóa dạng lớn thì nên chọn những loại rổ nhựa có kích thước lớn hơn.

Ở ĐÂU BÁN RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP SÓNG KÍN, SÓNG HỞ ĐỦ KÍCH CỠ GIÁ RẺ?

Long Em là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ rổ nhựa công nghiệp sóng kín, sóng hở đủ kích cỡ giá rẻ

Quý khách cần mua rổ nhựa công nghiệp sóng kín, sóng hở đủ kích cỡ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cho giá nhé.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: HOTLINE: 0388384579

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận