RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ BÌNH TÂN ĐỦ MÀU XANH, VÀNG, ĐỎ

16/05/2024 | 342 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay, công ty Long Em chuyên cung cấp rổ nhựa công nghiệp giá rẻ Bình Tân đủ màu xanh, vàng, đỏ. Chúng tôi còn đưa ra chương trình giảm giá mạnh cho những ai mua sỉ. Vì thế, quý khách hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để nhân viên chúng tôi lên đơn hàng nhanh chóng và thành công.

RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

Rổ nhựa công nghiệp là những sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đựng hàng, chứa hàng cũng như vận chuyển hàng trong kinh doanh, sản xuất và chế biến hàng hóa.

Hầu hết rổ nhựa là vật dụng được làm từ vật liệu nhựa HDPE (High Density Polyethylene) hoặc PP (Polypropylene) chính phẩm nên có độ bền rất cao, nhờ đó giúp việc vận chuyển hàng hóa cũng được an toàn và hiệu quả hơn.

Rổ nhựa được sử dụng để lưu trữ các loại hàng hóa khác nhau và để vận chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác. Hàng hóa được đặt bên trong, có hoặc không có nắp đậy, và đặt hoặc xếp chồng lên pallet được chất lên phương tiện vận chuyển như xe tải hoặc xe lửa và được vận chuyển đến điểm đến.

 

 

PHÂN LOẠI RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP

Rổ nhựa gồm có 2 loại: Rổ nhựa sóng hở và rổ nhựa sóng bít

  • Rổ nhựa sóng hở

-Rổ nhựa sóng hở là những sản phẩm thiết kế đục lỗ theo những quy cách nhất định. Thông thường rổ nhựa sóng hở sẽ được dùng để đựng, chứa hàng may mặc, nông sản và hải sản, những mặt hàng cần sự thoát mát và thoát nước ổn định.

-Vì được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là cần phải đáp ứng nhu cầu đảm bảo sự an toàn của sản phẩm nên rổ nhựa sóng hở được thiết kế chống thấm, không phai màu và bộ bền cực kỳ cao.

-Ngoài ra, giá rổ nhựa sóng hở tương đối phải chăng nên cũng đem lại nhiều lợi ích tế cho những tiểu thương ở các khu chợ, cửa hàng, siêu thị và là đồ gia dụng cho nhiều gia đình.

-Kích thước: 606 x 420 x 114 mm

-Nhựa: PP chính phẩm

-Màu sắc: Vàng, xanh dương,đỏ, xanh lá cây

  • Rổ nhựa sóng bít

-Tương phản với loại rổ nhựa sóng hở trên thì rổ nhựa sóng bít là những sản phẩm được thiết kế không có lỗ hổng, phục vụ nhu cầu đựng hay chứa các sản phẩm có độ rơi rớt cao như linh kiện điện tử, quần áo, thực phẩm và hải sản nhỏ.

-Rổ nhựa sóng bít sở hữu rất nhiều đặc điểm ưu việt như độ bền cao, chống phai màu ngay cả khi ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, với thiết kế không có lỗ hổng chúng ta cũng có thể dễ dàng vệ sinh, xếp chúng chồng lên nhau, tiết kiệm không gian trong kho hàng. Rổ nhựa sóng bít được thiết kế bề mặt kín bít, không có lỗ hổng.

-Kích thước: 510 x 340 x 170 mm

-Nhựa: HDPE

-Màu sắc: Vàng, xanh dương, đỏ, xanh lá cây

ƯU ĐIỂM CỦA RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP

-Màu sắc đa dạng không phai màu dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất., có tính thẩm mỹ cao.

-Sản phẩm rổ nhựa công nghiệp ngày nay đều có khả năng chống tia UV

-Thiết kế thông minh của rổ nhựa giúp có thể xếp chúng chồng lên nhau, giúp vận chuyển dễ dàng và tiết kiệm không gian kho hàng hơn.

-Rổ nhựa dễ dàng vệ sinh, cũng như không gây những tác dụng phụ lên hàng hóa của các công xưởng như hải sản, linh kiện điện tử hay thực phẩm các loại,…

ỨNG DỤNG CỦA RỔ NHỰA TRONG THỰC TẾ

+Rổ nhựa đặc dùng trong ngành thủy hải sản

+Rổ nhựa sử dụng trong ngành sản xuất linh kiện điện tử

+Rổ nhựa dùng trong hoạt động vận chuyển hàng hóa

MUA RỔ NHỰA CÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ BÌNH TÂN ĐỦ MÀU XANH, VÀNG, ĐỎ

Nếu bạn muốn mua rổ nhựa công nghiệp giá rẻ Bình Tân đủ màu xanh, vàng, đỏ mà đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0388384579 để được tư vấn chi tiết

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận