QUẬN 12 MUA CUỘN DÂY RÀO CHẮN Ở ĐÂU UY TÍN GIÁ TỐT?

22/06/2024 | 62 |
0 Đánh giá

Cuộn dây rào chắn dùng để cảnh báo cho người qua lại chú ý những khu vưc nguy hiểm, khu vực đang thi công, khu vực cấm vào. Vậy Quận 12 mua cuộn dây rào chắn ở đâu uy tín giá tốt? Công ty Long Em là địa chỉ bạn cần tìm. Nơi chuyên cung cấp cuộn dây rào chắn cho các công ty, doanh nghiệp, công trình với giá cực rẻ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên gọi: cuộn dây rào chắn, cuộn băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm…

Chất liệu: được làm từ nhựa pp, không bị đổi màu ánh nắng mặt trời, không gây lóa mắt khi bị ánh nắng chiếu vào. Độ bền cao, sử dụng được nhiều lần

Dạng cuộn không keo, được  thiết kế là cuộn màng được in 1 mặt hoặc 2 mặt

Xuất xứ: Việt Nam

Trọng lượng: 700g

Khổ rộng: 8 cm.

Chiều dài: 100m

Màu sắc: trắng đỏ, vàng đen

Phân loại: loại thường và loại phản quang

Công dụng: cuộn dây rào chắn sử dụng làm rào chắn cảnh báo khu vực cấm vào, có sự nguy hiểm. Mục đích để cảnh báo cho người qua lại chú ý những khu vưc nguy hiểm, đang thi công, cấm vào.

QUẬN 12 MUA CUỘN DÂY RÀO CHẮN Ở ĐÂU UY TÍN GIÁ TỐT?

Công ty Long Em là đơn vị phân phối các loại băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm, băng keo cảnh báo, băng keo phân luồng khu vực với giá cực rẻ tại Quận 12 TPHCM và trên toàn quốc. Nhận phục vụ mọi đơn hàng sỉ lẻ, cung ứng nhanh số lượng lớn cuộn dây rào chắn cho doanh nghiệp, công trình, đại  lý…

Cuộn dây rào chắn, Băng rào chắn công trình, băng cảnh báo nguy hiểm do Long Em có độ bền cao, chữ được in sắc nét trên nền chất liệu cao cấp giúp thông điệp cảnh báo nguy hiểm được truyền tải đến mọi người một cách rõ ràng nhất từ đó đảm bảo tính an toàn trong lao động và công việc.

Hiện cuộn dây rào chắn công trình đang có sẵn số lượng lớn tại Long Em. Quý khách có thể mua sỉ mua lẻ băng rào chắn, băng cảnh báo theo nhu cầu sử dụng, giá bỏ sỉ cực rẻ cho các đơn hàng số lượng lớn, sỉ, đại lý kinh doanh…ngoài cuộn dây rào chắn, Long Em còn cung cấp các sản phẩm an toàn lao động như: cọc tiêu giao thông, quần áo bảo hộ, kính bảo hộ,  mũ nón bảo hộ, ủng bảo hộ, giày bảo hộ, khẩu trang y tế, bao tay bảo hộ các loại, dây đai an toàn, áo phao…

Với tiêu chí Mang lại an toàn cho người lao động, Long Em cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn nhất, tiện lợi nhất, giá rẻ nhất.

Hãy liên hệ với Long Em để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Hotline: 0388.384.579 . Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận