PHÂN PHỐI SỈ LẺ LƯỚI LAN CHE NẮNG GIÁ TỐT GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

09/05/2023 | 103 |
0 Đánh giá

Tại các bãi giữ xe, công trường xây dựng, nhà vườn trồng hoa màu…chúng ta thường thấy người ta trang bị những tấm lưới che khá rộng màu xanh hoặc màu đen, chúng được gọi là lưới lan che nắng. Vậy lưới lan che nắng là gì? có những loại nào? Hãy cùng LongEmnhà phân phối sỉ lẻ lưới lan che nắng giá tốt giao hàng toàn quốc tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

GIỚI THIỆU VỀ LƯỚI LAN CHE NẮNG

Lưới che nắng là một màng loại lưới có cấu tạo gồm nhiều sợi màng nhựa PE được cán mỏng với chiều rộng nhỏ được kết nối với nhau bằng cách sử dụng các sợi chỉ đan lại để tạo thành một tấm lưới hoàn chỉnh. Chúng còn có những tên gọi khác như : lưới chắn nắng, lưới cắt nắng. Lưới che nắng được sản xuất với nhiều màu khác nhau như đen, xanh lá cây, xanh da trời, trong đó màu đen được dùng nhiều nhất.

Đặc điểm của lưới lan che nắng là trọng lượng rất nhẹ, khả năng đàn hồi tốt và khả năng chịu lực cao, chống được tia UV và không thấm nước.

Lưới che nắng được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như:

  • che nắng cho rau, vườn ươm để cây non không bị héo, che nắng cho những loại cây ưa bóng râm như lan, hồ tiêu…
  • che nắng, che chắn cho các công trình xây dựng.
  • che nắng cho sân bóng đá, bóng chuyền, tennis và các môn thể thao khác
  • che nắng ban công, che nắng sân vườn, bãi giữ xe…

CÁC LOẠI LƯỚI CHE NẮNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Nếu phân biệt về mặt cấu tạo thì lưới che nắng có 3 loại chính dưới đây.

1. Lưới che nắng sợi dẹt

Lưới che nắng sợi dẹt là loại được thiết kế với các sợi lưới được cán dẹt mỏng, với độ rộng khoảng 2mm được liên kết với nhau bằng sợi chỉ cước làm bằng nhựa HDPE thông qua các máy dệt chuyên dụng.

Lưới lan đen dạng sợi dẹt có độ che phủ tốt và có trọng lượng nhẹ hơn so với các dạng lưới che nắng khác. Nhờ đó, giúp cho việc vận chuyển và thi công dễ dàng.

2. Lưới che nắng sợi tròn

Lưới che nắng sợi tròn được tạo ra từ các liên kết các sợi cước tròn với nhau, không phân ra sợi lưới và sợi chỉ như dạng lưới sợi dẹt. Ưu điểm của lưới che nắng sợi tròn là có độ dẻo dai, độ đàn hồi cao nên chịu được sức gió mạnh hơn so với lưới dạng sợi dẹt. Với nhiều lỗ nhỏ thoáng khí phân đều trên bề mặt giúp nó tránh bị đọng nước khi gặp mưa lớn.

3. Lưới che nắng dệt kim

Là loại lưới che nắng được tạo thành từ nhiều lớp chỉ nhựa đan với nhau với phương pháp sử dụng máy để dệt thành nên sẽ cho đường chỉ đẹp, độ bền cao và chịu được mưa gió tốt. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn là nhựa HDPE nguyên sinh có khả năng kháng lại các loại hóa chất từ thuốc trừ sâu, không độc hại và có thể tái chế.

LONG EM CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ LẺ LƯỚI LAN CHE NẮNG GIÁ TỐT GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Long Em là đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ lưới lan che nắng giá tốt giao hàng toàn quốc. Sản phẩm lưới lan thuộc phân phối của LongEm cam kết hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo và đặc biệt giá thành cực kì cạnh tranh so với thị trường. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc, được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán. Đặc biệt có mức chiết khấu cao dành cho khách hàng mua số lượng lớn. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline 0388384579 để được tư vấn và báo giá nhé. Long Em hân hạnh được phục vụ quý khách.

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận