PHÂN PHỐI SỈ LẺ GĂNG TAY CAO SU NAM LONG CAO CẤP

08/09/2021 | 502 |
0 Đánh giá

Việc đeo găng tay cao su đóng vai trò quan trọng để bảo vệ đôi tay khi tiếp xúc với các loại dầu mỡ, các vật sắc nhọn, hóa chất… Găng tay Nam Long là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay.  Công ty Long Em là đại chỉ tin cậy chuyên phân phối găng tay cao su Nam Long  cao cấp, đa dạng về mẫu mã, giá thành rẻ đáp ứng mọi yêu cầu cử khách hàng. Hãy đọc bài viết sau đây để lựa chọn cho mình đôi găng tay phù hợp cho mình nhé.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Là đơn vị nổi tiếng trông sản xuất găng tay cao su cao cấp, găng tay cao su Nam Long có đầy đủ các loại găng tay: găng tay cao su ngắn, găng tay cao su dài, găng tay có gay và găng tay không có gay.

Đặc điểm chung:

- 100% cao su thiên nhiên.

- Găng dài tới giữa cánh tay, ôm sát cánh tay, tăng bảo vệ tay.

-  Được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi.

- Bên trong găng được xử lý chống dính tạo cảm giác thoải mái dễ mang.

- Lòng bàn tay có hoa văn có độ bám dính cao, chống trơn.

- Găng tay được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại, thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.

- Găng tay thích hợp trong các công việc gia dụng, chế biến thức ăn, rửa chén bát, giặt giũ, dọn dẹp vệ sinh, làm vườn, v.v..

 

Ứng dụng đôi găng tay cao su:

- Khi dọn dẹp, sử dụng hóa chất: Các công việc nhà như rửa chén bát, giặt đồ bằng tay, dọn toilet, lau sàn bằng tay… cần sử dụng găng tay cao su gia dụng để bảo vệ đôi tay.

- Khi chăm sóc, tiếp xúc với người bệnh: Tùy từng trường hợp, với các căn bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao khi tiếp xúc thì cần chú ý đeo khẩu trang và găng tay cao su. Đặc biệt là khi chạm vào hoặc tiếp xúc với máu, phân, hoặc dịch cơ thể, chẳng hạn như nước bọt, dịch nhầy, chất nôn và nước tiểu của người bệnh. Sau khi sử dụng găng cần vứt găng vào thùng rác có đậy nắp kín, vệ sinh tay sạch sẽ.

 

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG PHÂN PHỐI SỈ LẺ GĂNG TAY CAO SU NAM LONG CAO CẤP TẠI TPHCM

Việc đeo găng tay cao su đóng vai trò quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bản thân và người xung quanh vì vậy an toàn lao động nên bắt đầu bằng với việc sử dụng đồ bảo hộ lao động thích hợp, đặc biệt là người lao động làm việc trong điều kiện môi trường có các yếu tố nguy hiểm, độc hại. Hiện nay, công ty Long Em là đơn vị phân phối sỉ lẻ găng tay cao su Nam Long cao cấp, đây là một trong các sản phẩm có độ bền cao, chất lượng, giá rẻ, tạo độ êm cho tay người lao động và được khách hàng ưu tiên sử dụng. Mọi thông tin liên hệ với 0388.384.579 để được tư vấn miễn phí.

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận