PHÂN PHỐI SỈ BAO TAY NILON GIÁ RẺ TOÀN MIỀN NAM

10/05/2023 | 120 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn mua bao tay nilon số lượng lớn? Bạn đang tìm kiếm nhà phân phối sỉ bao tay nilon giá rẻ toàn miền Nam? Công ty Long Em sẽ là đáp án hoàn hảo cho sự tìm kiếm của bạn. Đến với Long Em, bạn hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

 

MỘT VÀI THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ BAO TAY NILON

Về chất liệu: bao tay nilon được làm từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE, chất liệu PE không chứa các chất độc hại nên có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Với tính chất nổi bật độ bền cao, dẻo dai, mỏng nên rất nhẹ, mềm mại, không rách, không thấm nước, chống thấm dầu.

Kích thước bao tay nilon:

Bao tay nilon chia thành size nhỏ dành cho nữ và size to hơn dành cho nam. Tùy theo mục đích sử dụng nên có loại bao tay nam nữ ngắn và loại bao tay nam nữ dài thuận tiện cho từng yêu cầu công việc.

Về màu sắc:

Bao tay nilon có màu trắng trong suốt hoặc màu hơi mờ, không mùi, thiết kế vừa với đôi tay, không có cảm giác khó chịu, giúp cho việc cầm nắm, nhào trộn dễ dàng.

Đặc tính: Bao tay nilon đảm bảo an toàn, chỉ sử dụng 1 lần, có khả năng tự hủy và bảo vệ môi trường, bền không gây độc hại. Sản phẩm dễ dàng sử dụng, đeo vào hay tháo ra nhanh chóng không bết dính, không cộm, cho cảm giác tiếp xúc thật như dùng bằng tay.

Ứng dụng: Bao tay nilon là một sản phẩm vô cùng tiện lợi nên được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, chế biến, xây dựng, thẩm mỹ,... và ngay cả trong căn bếp của gia đình bạn cụ thể:

+ Dùng bao tay nilon để nhặt rau củ quả, nấu ăn nhằm đảm bảo thẫm mỹ, vệ sinh.

+ Bao tay nilon sử dụng trong nhà hàng, cửa hàng ăn uống chế biến, nấu các món ăn ngon. Đem đến cho thực khách cảm giác ngon miệng và an tâm hơn.

+ Sử dụng bao tay nilon khi lau dọn nhà cửa để bảo vệ da tay

+ Dùng bao tay để nhuộm, duỗi tóc nhằm tránh tiếp xúc với hóa chất

+ Bao tay giúp bảo vệ đôi bàn tay của người nông dân khỏi phân bón, thuốc trừ sâu.

NHÀ PHÂN PHỐI SỈ BAO TAY NILON GIÁ RẺ TOÀN MIỀN NAM

Hiện nay Công ty Long Em là đơn vị hàng đầu tại thị trường miền Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bao bì đóng gói nhựa phục vụ kinh doanh, sản xuất và tiêu dùng trong đó bao tay nilon là sản phẩm mũi nhọn có mức tiêu thụ lớn nhất.

Phương hoạt động của Long Em là đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, do đó mọi sản phẩm do Long Em cung cấp đảm bảo có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân và doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với danh hiệu nhà phân phối sỉ bao tay nilon giá rẻ toàn miền Nam uy tín nhất được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm liền.

Vậy nên Quý đại lý, doanh nghiệp, khách hàng có nhu cầu mua sỉ lẻ bao tay nilon giá rẻ thì Long Em xin có lời mời hợp tác! Quý khách có thể liên hệ qua Hotline: 0388.384 579 hoặc truy cập website: Longem.net để được tư vấn, tham khảo sản phẩm và tìm hiểu các chính sách phân phối tại Long Em trước khi quyết định đặt hàng nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận