Ở ĐÂU BÁN TÚI ZIP ĐỰNG ĐỒ KHÔ UY TÍN GIÁ TỐT TPHCM

30/03/2023 | 164 |
0 Đánh giá

Kín khí, an toàn, tiện lợi là những từ ngữ vô cùng chính xác khi nói đến túi zip. Túi zip đã dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong khâu đóng gói sản phẩm tại các doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực thực phẩm, đồ khô. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới quý khách địa chỉ bán túi zip đựng đồ khô uy tín giá tốt TPHCM.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TÚI ZIP ĐỰNG ĐỒ KHÔ

Túi zip là túi ni lông được thiết kế với khóa kéo hoặc vuốt mép ở phần miệng túi, được làm từ hạt nhựa PE cao cấp, là giải pháp tối ưu để đựng đồ khô. Dưới đây xin chia sẽ tới bạn đọc một số ưu điểm của loại túi zip này.

-Túi có thiết kế thông minh bằng khóa kéo hoặc vuốt mép an toàn và kín khí giúp cho thực phẩm tách biệt với các tác nhân bên ngoài như bụi bẩn, khí Co2, O2…giúp sản phẩm bên trong luôn giữ được hương vị, chất lượng.

-Túi được sản xuất với nguyên liệu nhựa PE cao cấp, chống thấm chống ẩm cực tốt.

-Túi có thiết kế mỏng, mềm nhưng có độ bền và độ dẻo cao, khó bị kéo rách.

-Túi zip có thiết kế khá bắt mắt nên đảm bảo được tính thẩm mỹ, được trưng bày nhiều ở các siêu thị, cửa hàng, quảng cáo thương hiệu.

-Giá thành rẻ.

Với những ưu điểm mà nó mang lại, túi zip được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày lẫn kinh doanh. Với những loại thực phẩm vừa mới chế biến như bỏng ngô, bột ngũ cốc, lạc rang, hạt điều, trái cây sấy, các loại mứt…chỉ cần đưa vào túi zip, kéo khóa cẩn thận là chắc chắn vẫn giữ được hương vị và mùi thơm đặc trưng.

Thêm nữa các nhà sản xuất luôn có cách thiết kế tinh tế để giúp túi zip vừa bảo quản được thực phẩm và vừa để khách hàng thấy được sản phẩm bên trong, những túi zip với nhiều mẫu mã khác nhau tạo nên điểm nhấn của thương hiệu sản phẩm, ở khía cạnh này, túi zip còn là 1 chiến lược marketing cực hiệu quả.

Quý khách có thể tìm mua túi zip tại LONGEM – đây là nhà phối đủ loại túi zip đựng đồ khô uy tín giá tốt TPHCM.

Ở ĐÂU BÁN TÚI ZIP ĐỰNG ĐỒ KHÔ UY TÍN GIÁ TỐT TPHCM?

Túi zip là một sản phẩm có tính ứng dụng cao nên được phân phối rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên để mua được loại túi zip tốt, phù hợp với nhu cầu thì bạn cũng cần phải lựa chọn những địa chỉ tin cậy. Và nếu bạn mua túi zip để phục vụ kinh doanh thì càng cần phải cân nhắc lựa chọn nhà phân phối uy tín, có giá thành rẻ, có chiết khấu khi mua số lượng lớn.

Công ty LONGEM tự hào là nơi cung cấp túi zip đựng đồ khô giá rẻ, chất lượng nhất TP HCM hiện nay. Tại đây chúng tôi có xưởng sản xuất túi zip với công nghệ tiên tiến, khâu kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt đảm bảo cung cấp ra thị trường sản phẩm chất lượng tốt nhất.

LONGEM phân phối túi zip đựng đồ khô không thông qua khâu trung gian nên giá thành cực kì cạnh tranh, đặc biệt có chế độ ưu đãi cực kì hấp dẫn nếu khách hàng mua số lượng lớn. Chúng tôi giao hàng tận nơi, miễn phí ship cho nội thành HCM và các tỉnh lân cận. Đặc biệt có chính sách đổi trả công bằng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

LONGEM hi vọng đây chính là địa chỉ giúp bạn trả lời được câu hỏi ở đâu bán túi zip đựng đồ khô uy tín giá tốt TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0388.384.579 hoặc website LONGEM.NET để được nhận ngay mức giá siêu ưu đãi.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận