NƠI CHUYÊN SẢN XUẤT BỎ SỈ TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI

30/03/2023 | 143 |
0 Đánh giá

Dạo quanh quầy trái cây, nông sản ở các siêu thị chúng ta thường gặp các loại bưởi, cà chua, khoai tây…được đựng trong những túi lưới có nút thắt trên đầu khá đẹp mắt. Bài viết này xin được giới thiệu đến quý khách một nơi chuyên sản xuất bỏ sỉ túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản giá rẻ TPHCM.

TẠI SAO NÊN DÙNG TÚI LƯỚI NHỰA ĐỂ ĐỰNG BƯỞI ĐỰNG NÔNG SẢN?

Tất cả các ngành công nghiệp (trừ ngành khai thác than, khoáng sản, ngành xây dựng cơ bản) và nông nghiệp thì mọi sản phẩm của họ đều phải dùng một loại bao bì nào đó để bọc gói, bảo quản và vận chuyển ra thị trường. Ứng với từng loại sản phẩm, từng lĩnh vực sản xuất mà người ta sẽ có những bao bì chuyên dụng riêng. 

Nếu là trái cây đang ở dạng nguyên chưa cắt gọt, và các đồ nông sản khô như tỏi, hành, ớt, khoai tây, khoai lang…thì cần một loại bao bì thoáng khí và đủ mỏng để khách hàng nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong. Ở lĩnh vực này thì túi lưới nhựa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản có những ưu điểm như sau:

  • Có đặc tính mềm dẻo, khả năng chịu lực cao, có độ co giãn tốt
  • Có trọng lượng nhẹ, mắt lưới bền chặt, có nút thắt tiện lợi
  • Bao bì dạng mắt lưới không làm đọng nước,không gây ẩm mốc hàng hóa bên trong.
  •  Được làm từ hạt nhựa HDPE không độc hại, thân thiện với môi trường.
  • Size túi bọc được các loại trái cây thì 100gr đến 2kg, màu sắc đẹp mắt tạo tính thẩm mỹ cao.

Để đảm bảo được những đặc tính như trên, túi lưới nhựa phải qua quá trình tôi luyện từ hạt nhựa PE nguyên sinh, không có mùi hôi, độ bên cao, chịu lực tốt và an toàn cho người dùng. Tại LONGEM có quy trình sản xuất túi lượt nhựa nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn, sàng lọc hạt nhựa cho đến khâu thành phẩm, đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường thỏa mãn đầy đủ tiêu chí cần có và có độ đồng đều trong chất lượng sản phẩm.

TÌM NƠI CHUYÊN SẢN XUẤT BỎ SỈ TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI, ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ RẺ TPHCM

Hiện nay, túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản được phân phối rộng khắp trên thị trường. Đây là mặt hàng có sức mua lớn và ổn định, nếu bạn là cửa hàng bán lẻ hoặc nhà máy của bạn đang cần mua sỉ số lượng túi lưới nhựa thì chúng tôi khuyến khích bạn nên tìm đến những địa chỉ có sẵn xưởng sản xuất để có mức giá rẻ hơn những chỗ khác, và chọn những nơi đã tạo được uy tín trên thị trường phân phối túi lưới và các mặt hàng tương tự.

LONGEM tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng ưa chuộng tại thành phố HCM. Sản phẩm túi lưới nhựa tại LONGEM được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và trải qua khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Vì có xưởng sản xuất trực tiếp nên giá sỉ túi lưới tại LONGEM vô cùng rẻ, ở đâu có túi nhựa giá rẻ thì LONGEM rẻ hơn. LONGEM chính là lựa chọn hoàn hảo cho một nơi chuyên sản xuất bỏ sỉ túi lưới nhựa đựng bưởi, đựng nông sản giá rẻ TPHCM. Quý khách nhanh tay liên hệ qua hotline 0388.384.579 hoặc website LONGEM.NET để được nhận ngay mức giá siêu ưu đãi.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận