NƠI BÁN TÚI LƯỚI ĐỰNG CÀ CHUA, HÀNH TỎI, ĐẬU CÔ VE GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI

11/05/2023 | 147 |
0 Đánh giá

Quý khách muốn tìm nơi bán túi lưới đựng cà chua, hành tỏi, đậu cô ve giá rẻ giao tận nơi? Không cần tìm đâu xa, Công ty Long Em là gợi ý chính xác. Tại đây đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm vừa có giá rẻ vừa yên tâm về chất lượng. Liên hệ Long Em ngay hôm nay để có giá tốt nhất.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Túi lưới hay túi lưới nhựa đựng trái cây, nông sản là sản phẩm đa năng được bà con nông dân và các đơn vị kinh doanh rau củ quả ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay dùng để bao bọc trái cây xuất khẩu, giúp bà con bán được giá cao, trưng bày sản phẩm nâng cao giá trị của sản phẩm, định vị thương hiệu cho các doanh nghiệp 

Túi lưới đựng cà chua, hành tỏi, đậu cô ve được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại làm từ vật liêu PE có đọ bền cao. Túi lưới đựng cà chua, hành tỏi, đậu cô ve có móc đầu khóa thông minh giúp cố định sản phẩm bên trong an toàn và hiệu quả cao. Sản phẩm có thiết kế hình mắt cáo, có độ thông thoáng cao giúp sản phẩm bên trong không bị ẩm mốc hư hại. Sợi lưới bền chặt, độ co dãn tốt , khả năng chịu lực cao và có khả năng tái sử dụng lại.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Túi lưới, Túi lưới nhựa, Túi lưới nhựa đựng nông sản, túi lưới nhựa đựng trái cây, túi cước…
  • Kích thước (dài): 25cm, 30cm, 35cm, 40cm. độ rộng khi chưa kéo dãn: 5cm.
  • Màu sắc: Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh
  • Sản xuất phân phối bởi: Công ty Long Em
  • Công dụng: đựng cà chua, hành tỏi, đậu cô ve. Ngoài ra túi lưới còn được dùng để đựng thạch rau câu, bánh kẹo, đồ chơi trẻ em và các thực phẩm khô khác.

NƠI BÁN TÚI LƯỚI ĐỰNG CÀ CHUA, HÀNH TỎI, ĐẬU CÔ VE GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI

Hiện nay túi lưới được bán tại rất nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo được chất lượng nguồn hàng cũng như bán đúng giá. Chính vì thế quý khách cần cân nhắc để lựa chọn cho mình nơi cung cấp tin cậy.

Công ty Long Em là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên phân phối các sản phẩm bao bì nhựa được khách hàng tin tưởng đánh giá cao. Long Em, nơi bán túi lưới đựng cà chua, hành tỏi, đậu cô ve giá rẻ giao tận nơi cam kết mọi sản phẩm đến tay quý khách trong tình trạng hàng mới, chất lượng đảm bảo, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch an toàn, thân thiện. Chính sách chiết khấu cao luôn được áp dụng cho đơn hàng số lượng lớn, mua hàng thường xuyên.

Quý khách hàng trên mọi tỉnh thành toàn quốc đều có thể đặt mua túi lưới đựng cà chua, hành tỏi, đậu cô ve giá rẻ tại Long Em. Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận nơi nhanh chóng giúp quý khách mua sắm thuận tiện mà không cần phải đi tìm đâu xa. Bất cứ lúc nào quý khách cần mua túi lưới hay các sản phẩm khác tại Long Em thì cứ liên hệ đến Hotline: 0388.384 579. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận