NƠI BÁN HỘP XỐP ĐỰNG CƠM TẠI TP.HCM

22/11/2022 | 177 |
0 Đánh giá

Hộp xốp đựng cơm thường được đặt mua với số lượng lớn. Tuy nhiên hầu hết những cửa hàng hiện nay thường mua lại tại các cửa hàng tạp hóa. Vậy nếu bạn đang cần mua hộp xốp đựng cơm tại TP.HCM chất lượng, giá thành tốt nhất hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

 

HỘP XỐP ĐỰNG CƠM CÓ CÁC LOẠI NÀO?

Hộp xốp đựng cơm có 2 loại chính phổ biến nhất là hộp xốp đựng cơm và thức ăn và hộp xốp đựng cơm 1 ngăn.

Hộp xốp đựng cơm và thức ăn nhiều ngăn có thể là 2 ngăn hoặc 3 ngăn. Loại hộp xốp này thích hợp bán cơm văn phòng, các ngăn được chia phù hợp để đựng cơm, thức ăn, rau…

Hộp xốp đựng cơm có 1 ngăn cũng là loại rất phổ biến. Có loại hộp xốp 1 ngăn hình chữ nhật dài có thể để đựng riêng cơm, thức ăn, dùng để đựng như gà quay, vịt quay. Hoặc loại hộp xốp hình vuông nhỏ hơn thường gọi là hộp xôi.
 

VÌ SAO HỘP XỐP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Với đặc trưng của các hộp xốp là nhẹ, rẻ, dễ mua, ăn xong có thể vứt luôn mà không mất công dọn, rửa. Cũng vì vậy, hộp xốp ngày càng trở nên phổ biến hơn. Các quán ăn cơm, ăn vặt, bán thịt quay, vịt quay, bánh bao… đều đặt mua số lượng lớn hộp xốp và dùng dần.

Khi sử dụng hộp xốp để đựng cơm hay đồ ăn đều sẽ giúp định hình món ăn, giúp món ăn không bị đảo lộn khi di chuyển. Ngoài ra hộp xốp đều được thiế kế có nắp cài giúp cho việc bảo vệ thực phẩm tốt hơn.
 

MUA HỘP ĐỰNG CƠM Ở ĐÂU?

Hộp đựng cơm được bán nhiều tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng đồ nhữa… Tuy nhiên, khi mua tại các cửa hàng này bạn khó có thể an tâm về chất lượng, giá cả có thể cao hơn và số lượng không đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể mua hộp xốp đựng cơm tại https://longem.net/. Long Em là số ít cơ sở có xốp đựng đảm bảo về chất lượng uy tín và được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.  Đây là cửa hàng chuyên các loại hàng gia dụng, là cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối các loại hộp xốp đựng cơm uy tín chất lượng nhất cho các cửa hàng thực phẩm, đồ ăn trên địa bàn thành phố.

Trên đây là một địa chỉ bán hộp xốp đựng cơm tại TP.HCM được nhiều người lựa chọn nhất. Khi đặt mua số lượng lớn, khách hàng sẽ có các mức chiết khấu phù hợp. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907238089 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận