NƠI BÁN GĂNG TAY Y TẾ GIÁ TỐT, HÀNG CAO CẤP 

08/10/2021 | 421 |
0 Đánh giá

Găng tay y tế là loại găng tay bảo hộ lao động nhưng mỏng, nhẹ, dai và chuyên được dùng trong lĩnh vực y tế, thực phẩm, phòng thí nghiệm, công nghiệp nhẹ... Với công dụng giữ gìn vệ sinh, tránh nhiễm khuẩn đôi tay đến các dụng cụ làm việc và ngược lại bảo vệ đôi tay khỏi những chất hóa học. Quý khách muốn sử dụng liên hệ với chúng tôi, công ty Long Em nơi bán găng tay y tế giá tốt, hàng cao cấp.

CÁC LOẠI GĂNG TAY Y TẾ HIỆN NAY

- Găng tay y tế có bột

Găng tay y tế có bột ưu điểm của loại này à giúp giảm ma sát giữa găng tay và bàn tay qua đó sử dụng dễ hơn. Nhược điểm là trong những môi trường có độ ẩm thấp thì bột sẽ hút hơi ẩm trên da khiến da bị khô. Khi chế biến thức ăn bột sẽ bị dính vào thức ăn hoặc có người sẽ bị dị ứng sưng phồng, mển đỏ hay ngứa… khi sử dụng loại sản phẩm này

 

- Găng tay y tế không bột

Găng tay y tế không bột thích hợp với những người không bị dị ứng protein bởi nhà sản xuất sử dụng Chlorine thay thế. Tuy nhiên lại xuất hiện nhược điểm là tuổi thọ sản phấm giảm xuống, găng có màu ngả vàng và mùi của chlo, đặc biệt là giá cao hơn 20% so với găng có bột. Hoặc là người sử dụng có thể chia và phân loại thành các chủng loại găng tay ý tế như sau.

 - Găng tay y tế Nitrile

Găng tay y tế Nitrile có đặc điểm là loại găng tay y tế không bột Nitrile ( Nitrile Butadiene Ruber) không chứa Protein nên không gây dị ứng cho người sử dụng...phù hợp với những công việc thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân, chế biến thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm... 

 

 

Hướng dẫn cách đeo găng tay y tế tránh  bị rách

 

 - Trước khi sử dụng găng, bạn cần xác định rõ kích thước bàn tay người dùng để lựa chọn kích cỡ găng tay chính xác nhất. Nếu như dùng găng quá nhỏ, găng có thể bị rách. Với găng quá to, độ linh hoạt tay của bạn sẽ giảm đáng kể.

- Trước khi đeo găng, bạn có thể phẩy nhẹ chúng để găng thẳng lại, không kết dính các ngón và lòng bàn tay.

 - Bạn cần đeo găng vào ngón tay trước rồi mới đến lòng bàn tay. Sau đó, từ lòng bàn tay kéo toàn bộ găng ra sau cổ tay và cần đảm bảo rằng cổ găng tay đã đến cổ tay. Bạn không nên kéo trực tiếp cổ găng tay a sau cổ tay vì rất dễ bị rách găng.

- Không nên đeo các vật nhọn hay để móng tay sắc khi đeo găng.

- Găng tay y tế chỉ được sử dụng một lần. Khi tháo găng, bạn cần rửa tay ngay.

- Găng tay cần được bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

- Nếu như khi sử dụng, da bạn bị mẫn cảm, bạn cần ngừng dùng ngay lập tức và hỏi ý kiến của bác sĩ.

 

 

 LIÊN HỆ NƠI BÁN GĂNG TAY Y TẾ GIÁ TỐT, HÀNG CAO CẤP

 

Hiện nay, không khó để có thể mua những đôi găng tay y tế trên thị trường tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng, khuyên bạn hãy tìm những cửa hàng uy tín trên thị trường. Vậy đâu là nơi bán găng tay y tế giá tốt, hàng cao cấp? Hãy đến với công ty Long Em chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiêm trong kinh doanh găng tay y tế, công ty chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả vô cùng rẻ.Sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm chất lượng được kiểm tra nghiêm ngặt, có giấy chứng nhận của bộ y tế. Bên cạnh đó chúng tôi bán giá vô cùng rẻ, cam kết ở đâu rẻ chúng tôi rẻ hơn. Hãy liên hệ ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm cao cấp - giá rẻ của công ty chúng tôi nhé.

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận