NƠI BÁN DÂY RUY BĂNG GÓI HOA, TRANG TRÍ QUÀ TẶNG GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI

27/05/2023 | 229 |
0 Đánh giá

Để những bó hoa, món quà tặng thêm phần lung linh hơn người ta thường sử dụng dây ruy băng để trang trí nhằm mang lại vẻ đẹp thu hút, tạo ấn tượng đối với người nhận. Bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn nơi bán dây ruy băng nhiều màu gói hoa, trang trí quà tặng giá rẻ giao tận nơi dành cho những ai đang có nhu cầu về món phụ kiện thần thánh này.

 

ĐA DẠNG NHIỀU LOẠI DÂY RUY BĂNG GÓI HOA, TRANG TRÍ QUÀ TẶNG

Dây ruy băng được thiết kế vô cùng đa dạng. Một số mẫu dây ruy băng gói hoa, trang trí quà tặng đẹp được ưa chuộng nhất có thể kể đến như:

+ Ruy Băng vải satin: một chất liệu vải cao cấp và sang trọng nhờ tính năng chóng bám bụi cao, độ bóng mịn của bề mặt vải và không bị nhăn khi sử dụng.

+ Ruy Băng vải gân: nhờ đặt tính thô và có độ cứng nên dễ tạo nếp khi làm phụ kiện tôn lên sự sang trọng và lịch lãm đẳng cấp nhất là những món quà dành cho phái mạnh.

+ Ruy Băng vải nhung: chính sự mềm mại , mịn màn ruy băng vải nhung lại dễ dàng tạo điểm nhấn khi phối cùng các phụ kiện và các loại ruy băng khác.Ngoài ra ruy băng vải nhung còn được ứng dụng nhiều trong phụ kiện may mặc như đính lên quần áo, dây buộc tóc, dây viền trang trí quần áo, trang trí đồ giáng sinh.

+ Ruy băng lụa: Bề mặt sáng bóng, khi sờ vào cho cảm giác mát lạnh dùng để gói quà, gói hoa làm đồ handmade, trang trí, thắt nơ, cột tóc…

+ Ruy băng vải voan : là loại ruy băng phổ biến nhất hiện nay. Nhờ sự mềm mại, sang trọng, đa dạng mẫu mã , màu sắc và rất dễ phối kèm với các phụ kiện khác. Dễ dàng kết hợp với hoa, hộp quà và cả thiệp mừng.

VAI TRÒ CỦA DÂY RUY BĂNG GÓI HOA, TRANG TRÍ QUÀ TẶNG

Dây ruy băng ngoài công dụng giữ cho hoa, quà không bị bung ra còn có tác dụng giúp cho quà tặng không bị đơn điệu. Ngoài ra, dây ruy băng còn là công cụ để nhiều doanh nghiệp và công ty quảng bá thương hiệu của họ đến người tiêu dùng. Bằng cách in logo, slogan lên dây ruy băng gói hoa, trang trí quà tặng sẽ gây ấn tượng cho người dùng và nhắc nhớ đến thương hiệu của họ lâu hơn.

NƠI BÁN DÂY RUY BĂNG GÓI HOA, TRANG TRÍ QUÀ TẶNG GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI

Công ty Long Em là địa chỉ tin cậy để bạn có thể đặt mua những mẫu dây ruy băng gói hoa, trang trí quà tặng giá rẻ, chất lượng tốt nhất. Đến Long Em bạn được thỏa sức lựa chọn đủ loại dây ruy băng: loại to, loại nhỏ, màu sắc đa dạng đỏ, xanh, tím, vàng, hồng…

Dây ruy băng thuộc phân phối Long Em được sản xuất trên dây chuyyền hiện đại từ nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn và có độ bền tốt, chịu nhiệt độ cao, chống mài mòn hiệu quả và cực bền màu, sử dụng đạt kết quả cao.

Long Em luôn có báo giá thấp hơn thị trường, mua càng nhiều giá càng rẻ. Khách hàng trên mọi tỉnh thành toàn quốc đều có thể liên hệ Long Em để mua dây ruy băng. Chúng tôi nhận dịch vụ giao hàng đến tận nơi nhanh chóng.

Thông tin liên hệ tư vấn đặt hàng tại Hotline: 0388.384 579. Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận