NƠI BÁN CUỘN BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH, CẢNH BÁO KHU VỰC GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI

28/12/2023 | 386 |
0 Đánh giá

Sử dụng cuộn băng cuộn băng rào chắn công trình, cảnh báo tại các khu vực nguy hiểm như công trường đang thi công, đoạn đường sạt lở, khu cách ly… là không thể thiếu hiện nay. Trên thị trường, cuộn băng rào chắn được sử dụng khá phổ biến với nhiều mẫu mã khác nhau. Công ty Long Em nơi bán cuộn băng rào chắn công trình, cảnh báo khu vực giá rẻ giao tận nơi là địa chỉ lý tưởng để tìm mua cuộn băng rào chắn giá tốt.

CUỘN BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH, CẢNH BÁO KHU VỰC LÀ GÌ?

Cuộn băng rào chắn công trình, cảnh báo khu vực là một loại băng dài có độ rộng từ 8cm – 15cm, độ dài 70m – 100m, bề mặt có in dòng chữ KHU VỰC CẤM VÀOnot allowed area, được dùng để nhắc nhở cảnh báo mọi người không đi vào những khu vực nguy hiểm.

Chất liệu chủ yếu của cuộn băng rào chắn công trình, cảnh báo khu vực chính là nhựa pp tổng hợp hoặc nhựa pe nên có giá thành khá rẻ. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt quan trọng với các công trình xây dựng, khu vực nguy hiểm…

CUỘN BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH, CẢNH BÁO KHU VỰC CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Cuộn băng rào chắn công trình, cảnh báo khu vực có nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu và đặc điểm của công trình để lựa chọn. Phổ biến băng rào chắn nền trắng chữ đỏ và nền vàng chữ đen.

 

Cuộn băng rào chắn trắng đỏ

- Cấu tạo: được sản xuất từ nguyên liệu nhựa pp và được in 2 mặt với lớp mực in không bị phai màu. Sản phẩm được cấu tạo chủ yếu là 1 lớp

- Ưu điểm:

+Có độ bền cao

+Không bị đứt dù chịu tác động từ lực căng xé mạnh.

+Không bị thay đổi màu dưới tác động của ánh nắng mặt trời

- Ứng dụng: Được sử dụng chắn ngang phạm vị nghiêm cấm không cho người khác ra vào để tránh nguy hiểm tại các công trình thi công hoặc những nơi cấm người không có phận sự đi vào.

Cuộn băng rào chắn vàng đen

- Cấu tạo: đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn dây cảnh báo trắng đỏ, chất liệu từ lõi nhựa pp và được in 2 mặt với lớp mực in không bị phai màu. Sản phẩm được cấu tạo chủ yếu là 2 lớp.

- Ưu điểm:

+Có độ bền cơ học rất cao (xé, kéo cũng không bị đứt).

+Có khả năng chống thấm nước cực tốt.

+Chịu được nhiệt độ từ 100 độ c đến 140 độ c.

+Chống thấm dầu mỡ cùng các loại chất bẩn khác.

+Bề mặt trong suốt có độ bóng cao nên dòng chữ sắc nét, dễ nhìn.

+Không bị bay màu hay mất màu dưới tác động của ánh nắng mặt trời,

- Ứng dụng: được sử dụng chắn ngang phạm vị nghiêm cấm không cho người khác ra vào để tránh nguy hiểm tại các công trình thi công hoặc những nơi cấm người không có phận sự đi vào.

LỰA CHỌN NƠI BÁN CUỘN BĂNG RÀO CHẮN CÔNG TRÌNH, CẢNH BÁO KHU VỰC GIÁ RẺ GIAO TẬN NƠI

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến công ty Long Em để mua cuộn băng rào chắn công trình, cảnh báo khu vực với số lượng lớn. Sản phẩm cuộn băng rào chắn được sản xuất và phân phối số lượng lớn tại Long Em. Hàng có sẵn nên quý khách có thể đặt mua bất cứ lúc nào cần đến. Giá bán được điều chỉnh theo số lượng, mua càng nhiều giá càng rẻ. Chiết khấu cao cho các đại lý, công trình, doanh nghiệp.

Long Em cam kết chỉ cung cấp băng rào chắn loại tốt, hàng mới 100%, màu đẹp, thông tin sắc nét dễ nhìn, nói không với sản phẩm tồn kho kém chất lượng. Chúng tôi nhận cung cấp sỉ lẻ, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Để có đơn hàng nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ Long Em qua hotline: 0388.384.579. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận