NHỰA MỎNG GIÁ RẺ - BÁN BUÔN SẢN PHẨM NHỰA TRONG SUỐT

13/12/2021 | 447 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng nhựa mỏng – bán buôn các sản phẩm nhựa trong suốt. Sản phẩm của chúng tôi AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Nhựa trong suốt – nhựa mỏng là sản phẩm được dùng để làm bao bì cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau như mỹ phẩm , dược phẩm , thực phẩm cấp đông , quà tặng cho các dịp lễ …Để tiếp thị thành công gia công hộp nhựa trong suốt chất lượng là một trong ưu tiên trong quá trình lên ý tưởng tiếp thị. Chính sự trong suốt và dễ dàng nhìn thấy sản phẩm nên hộp nhựa trong góp phần thúc đẩy quá trình ra quyết định mua sản phẩm của người tiêu dùng.

Sản xuất gia công hộp nhựa trong suốt chất lượng theo yêu cầu giá rẻ mang đến giải pháp tối ưu cho tất cả các doanh nghiệp muốn sản phẩm mình độc đáo và nổi bật trên thị trường.

Bán hộp nhựa giá rẻ TPHCM

 

Trên thị trường hiện nay các loại hộp nhựa định hình, nhất là hộp nhựa trong được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Với vai trò là bao bì cho nhiều sản phẩm, hộp nhựa có nhiều ưu điểm khiến nó ngày càng được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp và dần dần có thể dùng để thay thế những loại hộp với chất liệu kém trước đây. Gia công hộp nhựa trong suốt được sản xuất theo yêu cầu bằng công nghệ nhựa định hình, hầu hết sử dụng chất liệu nhựa PET và sẽ có những chất phụ gia tùy theo từng yêu cầu cụ thể.

Tuy nhiên các sản phẩm này đều có tính chất chung của PET, đó có thể kể đến độ bền cơ học, chịu được lực tốt, không mài mòn, độ cứng nhất định và hoàn toàn trong suốt, sự trong suốt của loại nhựa này thỏa mãn tính thẩm mỹ khi dùng làm bao bì sản phẩm

 

Các sản phẩm được sản xuất bằng nhựa ngày càng phổ biến do tính tiện lợi, giá thành rẻ và tính ứng dụng cao. Các sản phẩm nhựa được chia thành 2 loại riêng biệt đó là nhựa dùng một lần và nhựa sử dụng được nhiều lần. Nhựa dùng 1 lần thường được sản xuất bằng chất liệu nhựa PET có độ dày dưới 1.0mm.

Sản phẩm nhựa dùng nhiều lần được sản xuất bằng nhựa loại vật liệu nhựa khác nhau như pp, ps, abs, pvc…. Tùy theo tính năng sản phẩm. Sản phẩm nhựa dùng một lần bao gồm các sản phẩm sau: gia công hộp nhựa trong suốt hộp nhựa đựng trái cây, hộp nhựa đựng thủy sản, khay nhựa đựng bánh, khay nhựa đựng thủy sản, khay nhựa đựng linh kiện, khay nhựa mỹ phẩm, vỉ nhựa đựng trứng, hộp nhựa đựng bánh kẹo mứt,…..

 

Ưu điểm của hộp nhựa trong suốt – nhựa mỏng

– Chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm khá tốt, giúp hạn chế tình trạng biến dạng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

– Sự trong suốt đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp cho các mặt hàng có thể được trưng bày hiệu quả trước mắt khách hàng mà không cần phải bóc bao bì, và nhà sản xuất cũng sẽ không tốn thêm chi phí để trang trí cho cả bao bì sản phẩm như các loại hộp giấy kín.

– Hộp nhựa định hình cứng, đứng vững và sang trọng hơn so với các hộp xốp, hộp giấy hay in túi giấy giá rẻ thường được dùng làm bao bì trước đây.

Có thể thấy rằng, các hộp nhựa định hình trong suốt có ưu điểm bên ngoài khá giống nhựa Mica, nhưng chi phí lại rẻ hơn so với dùng nhựa Mica. Trong khi đó, nhựa Mica hoàn toàn không nên dùng cho thực phẩm vì nó sẽ chảy ra hóa chất độc hại nếu gặp nhiệt độ cao. Và hộp nhựa trong suốt lại hoàn toàn không xảy ra tình trạng này.

Trên đây là những thông tin nhựa mỏng- nhựa trong suốt quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi cam kết sẽ không làm khách hàng thất vọng cả về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Mọi thông tin liên hệ 0388.384.579  nhân viên chúng tôi tư vấn 24/7

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận