NHỢ LÀM LƯỚI ĐÁNH CÁ CỰC CHẮC BỀN GIÁ RẺ

21/09/2020 | 508 |
0 Đánh giá

Quý khách đang tìm mua dây nhợ làm lưới đánh cá cực chắc bền giá rẻ nhất, cửa hàng chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo với cam kết sản phẩm tốt nhất, giá chiết khấu cao, dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín.

SẢN PHẨM DÂY NHỢ LÀM LƯỚI ĐÁNH CÁ BỀN CHẮC LUÔN CÓ TẠI CỬA HÀNG CHÚNG TÔI

Là nơi phân phối sỉ lẻ uy tín sản phẩm dây nhợ làm lưới đánh cá trên thị trường, cửa hàng chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất. Nhờ đó, Sản phẩm dây nhợ làm lưới đánh bắt cá tại cửa hàng hiện nay là loại dây có thiết kế đặc biệt với chất liệu bền, chắc chắn khi dùng đan lưới sử dụng lâu bền.

Đối với việc dùng lưới đánh bắt cá là vật dụng không  thể thiếu với người làm nghề chài lưới, sống bằng nghề biển. Do đó để đảm bảo đánh bắt cá năng suất thì không thể nói đến dụng cụ lưới.  Nếu chúng ta sử dụng lưới bền thì đảm bảo cá mắc lưới cao hơn.

Vậy nên để có sản phẩm nhợ làm lưới đánh cá đúng như mong muốn bền, đẹp thì hãy đến cửa hàng sẽ cung ứng mẫu dây chuẩn chất lượng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, dây không co giãn, không xù cho độ bền cao  trong quá trình đánh bắt cá.

 

 

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

Với sợi dây bền chắc nên được dùng trong việc đan lưới đánh bắt cá, dùng dây thả diều, đan vợt, hay dùng dây căng trong xây dựng….

 

 

MUA DÂY NHỢ LÀM LƯỚI ĐÁNH CÁ GIÁ RẺ         

Hiện nay cửa hàng chúng tôi đang bán nhiều mẫu dây nhợ làm lưới đánh cá với nhiều kích thước phong phú: Sợi dây chỉ nhợ có kích thước số 9, 12, 15, 18, 21. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt sản xuất theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Đến mua sản phẩm dây nhợ tại cửa hàng, quý khách sẽ được nhận sản phẩm bán giá rẻ nhất  có thể. Với đơn hàng trên 20 cuộn dây nhợ các loại, sẽ được chiết khấu giảm đến 5% giá bán so với niêm yết.

Mọi thông tin sản phẩm dây nhợ làm lưới cá hãy liên hệ tại cửa hàng thông qua hình thức:

Chúng tôi nhận giao hàng trên Toàn quốc với dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận