NHÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ MÀNG SEAL DÁN MIỆNG CHAI NHỰA

18/02/2023 | 228 |
0 Đánh giá

Màng seal hay còn gọi là màng siu, đây là sản phẩm chuyên dùng để dán miệng chai nhựa. Hiện nay màng seal chai nhựa- màng siu dán nắp miệng chai nhựa được công ty chúng tôi là nhà phân phối sỉ lẻ màng seal dán miệng chai nhựa hàng chuẩn chất lượng, quý khách liên hệ sớm để có đơn hàng tuyệt vời nhất.

Thông tin sản phẩm

-Màng seal là sản phẩm không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp sản xuất các đồ thực phẩm, làm tăng tuổi thọ cho thực phẩm trong chai

-Có tính năng dán kín tốt, kháng ẩm, chống sự xâm nhập của không khí bên ngoài, các tác nhân như gây ẩm mốc và ảnh hưởng của tia cực tím giúp nâng cao  thời gian bảo quản cho thực phẩm.

-Tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đóng gói

-Màng seal chai nhựa được dùng phổ biến đóng các dòng chai nhựa ngành thực phẩm như: sữa chua, đồ uống, thực phẩm, tinh bột nghệ…với tác dụng ngăn vi khuẩn xâm nhập vào trong chai, hay ngăn tình trạng rò rỉ miệng chai, giúp những đồ đựng trong chai nhựa bảo quản an toàn.

-Màng seal dán miệng chai nhựa an toàn không độc hại, dễ dàng sử dụng đang bán chạy tại công ty chúng tôi. Đặc biệt khi đến mua hàng tại công ty, quý khách sẽ nhận được giá bán sỉ và lẻ chiết khấu cao nhất.  Vì thế khách hàng cứ tin tưởng liên hệ tại công ty theo hình thức

Màng seal chai nhựa

-Màng seal là màng được làm từ miếng nhôm chuyên dán niêm phong miệng chai nhựa được dùng rộng rãi trong ngành sản xuất như sữa chua, vàng sữa, thực phẩm đồ đóng hộp, dược phẩm…

Đặc điểm nổi trội của màng seal

Giúp cho miệng chai nhựa được đóng kín

►Tránh vi khuẩn xâm nhập vào trong chai

Tránh tình trạng rò rỉ thực phẩm, sản phẩm đựng trong chai ra bên ngoài

Bảo vệ, bảo quản thực phẩm, sản phẩm được lâu dài

Tăng tính thẩm mỹ hũ nhựa, chai nhựa…

Ở đâu bán màng seal #siu tự dính giá rẻ tphcm

-Là nhà phân phối sỉ lẻ màng seal chai nhựa tin cậy tại TP.Hồ Chí Minh, cửa hàng chúng tôi ngày càng chiếm được cảm tình khách hàng, cho dù đối tác khó tính nhất cũng đều cảm thấy hài lòng.  Bởi sản phẩm màng seal chúng tôi bán có độ bền cao, khó rách và đặc biệt giá bán sỉ và lẻ ưu đãi cực cao.

Nhà phân phối sỉ màng seal dán miệng chai nhựa

-Những khách hàng mua sản phẩm có hóa đơn trên 15 triệu đồng sẽ bán giá ưu đãi lớn. Bên cạnh đó khâu vận chuyển cũng được công ty quan tâm, làm sao giúp khách hàng nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất. Miễn phí ship giao hàng tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh khi mua hóa đơn trên 5 triệu đồng.

-Ngày nay chai nhựa được dùng rất nhiều cho nhiều ngành ứng dụng sản xuất. Để bảo quản sản phẩm đựng trong chai nhựa được tốt nhất thì màng seal dán miệng chai là giải pháp hữu dụng cho đơn vị sản xuất.

Thông tin liên hệ để đặt hàng nhanh gọn- hiệu quả.

Hotline: 0388.384.579

Website: http://longem.net

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận