NHÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ CÁC LOẠI DÂY CỘT TÚI GIẤY

08/12/2020 | 384 |
0 Đánh giá

Công ty chúng tôinhà phân phối sỉ lẻ các loại dây cột túi giấy chất lượng, thiết kế dây bền đẹp cho ứng dụng tốt nhất. Công ty nhận ship hàng trên toàn quốc với dịch vụ giao hàng nhanh nhất.

CÁC LOẠI DÂY CỘT TÚI GIẤY

Ngày nay túi giấy được ưa chuộng bởi chất liệu giấy thân thiện với môi trường, có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.

Để hoàn thiện túi giấy thì không thể nhắc đến những loại dây cột túi, đây là vật dụng quan trọng nâng cao giá trị túi và đảm bảo sử dụng tiện lợi nhất.

Hiện nay công ty chúng tôi đang cung ứng nhiều mẫu cột túi giấy đẹp nhất, gồm có:

  • Dây cột túi chất liệu dù
  • Dây cột túi chất liệu lụa
  • Dây cột túi giấy chất liệu Kraft
  • Dây cột túi chất liệu ruy băng

Đây là dây cột túi thông đụng được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất túi giấy. Tùy theo nhu cầu khách hàng có thể lựa chọn loại dây cột túi thích hợp nhất.

 

 

NHÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ CÁC LOẠI DÂY CỘT TÚI GIẤY CÓ GIÁ RẺ NHẤT

Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ lẻ các loại dây cột túi giấy đa dạng mẫu mã, chủng loại. Các loại dây cột túi có đủ kích thước khác nhau: chiều dài: 10cm, 12cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm,…

Khách hàng đến công ty sẽ nhận được mẫu túi dây cột đúng chất lượng, sử dụng lâu bền, đúng kích thước và đặc biệt có giá rẻ nhất. Giá bán luôn thấp hơn giá trên thị trường đến từ 1-2 %. Số lượng mua sỉ càng nhiều, công ty sẽ ưu đãi về giá bán cao nhất cho khách hàng.

 

 

VẬN CHUYỂN HÀNG NHANH CHÓNG – GIAO HÀNG CHU ĐÁO TẬN NƠI NGƯỜI MUA

Công ty chúng tôi ngày càng được sư uy tín của khách hàng bởi sản phẩm dây cột túi giấy thiết kế độc đáo, ấn tượng, giá rẻ. Mặt khác dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Quý khách sẽ nhận được đơn hàng trong thời gian ngắn nhất, nhanh nhất. Chúng tôi miễn phí ship khu vực nội thành Hồ Chí Minh khi mua đơn hàng trị giá trên 5 triệu đồng.

Hãy truy cập Website: http://longem.net. Chúng tôi phục vụ quý khách dịch vụ cung ứng dây cột túi giấy các loại hài lòng nhất.

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận