NHÀ PHÂN PHỐI SỈ CÁC LOẠI LƯỚI NHỰA GIÁ RẺ

12/04/2022 | 305 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa là sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong đời sống sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội. quý khách có nhu cầu đặt lưới nhựa hãy đến với công ty Long Em, hiện là nhà phân phối sỉ các loại lưới nhựa giá rẻ nhất Tp Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn và sở hữu sản phẩm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: lưới nhựa

- Màu sắc: xanh, trắng, đen

Khổ lưới: 50cm, 80cm, 1m, 1m2, 1m5, 2m

Nguyên liệu: HDPE, PVC, PE và PP

Hình dạng: tấm, cuộn có độ dài lên đến 100m

Ô lưới: tròn, oval, lục giác, mắt cáo, hình thoi … kích thước ô lưới từ 10mm đến 30mm.

Trọng lượng: tùy theo các khổ lưới từ 16kg – 60kg

 

ĐẶC ĐIỂM

+ Nguyên liệu để làm lưới nhựa HDPE, PVC, PE và PP đều là các loại nhựa thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con người và vật nuôi.

+ Sản phẩm lưới làm bằng nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng luôn được đảm bảo và ngày càng cải tiến để đáp ứng cho những nhu cầu cao.

+ Lưới nhựa được làm từ nhựa nên mang tính đàn hồi cao rất dễ thi công.

+ Lưới nhựa tạo không gian thoáng mát.

+  Lưới nhựa được sản sản xuất nên khá thân thiết và quen thuộc với cuộc sống.

+ Lưới nhựa có độ dẻo dai nên sử dụng khá bền lâu.

+  Lưới nhựa không bị rẻ sét như lưới thép, lưới sắt đảm bảo độ thẩm mỹ lâu dài.

+  Lưới nhựa không có chất độc hại, dễ sử dụng.

+ Đặc biệt là lưới nhựa có thể vệ sinh một cách dễ dàng và nhanh chóng.

+ Lưới nhựa dễ dàn sản xuất nên có nhiều kích thước, nhiều màu sắc như màu trắng, màu xanh ngọc, màu đen … ô lưới có nhiều hình dạng để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và sử dụng.

+ Lưới nhựa dạng này có khả năng chống oxy hóa, bền màu, có tính đàn hồi cao, dẻo dai, rất dễ uốn cong hoặc cắt dễ dàng nên dễ dàng thi công lắp đặt.

+ Lưới nhựa giá rẻ và có khả năng tái sử dụng nhiều lần nên đây là giải pháp kinh tế cho nhiều ngành nghề cần sử dụng lưới nhựa.

 

CÁC LOẠI LƯỚI NHỰA GIÁ RẺ ĐƯỢC SỬ DỤNG HIỆN NAY

- Lưới nhựa HDPE

Lưới làm từ nhựa HDPE là loại lưới nhựa cao cấp nhất nên có giá cao hơn các sản phẩm lưới nhựa khác. Đặc điểm của loại lưới nhựa HDPE là khả năng chịu nhiệt (dưới – 40 độ C mà tính chất lưới không thay đổi), chịu được lực nén và lực vặn xoắn đa chiều, rất bền màu nên có tuổi thọ cao. Vì vậy lưới nhựa HDPE được sử dụng trong công nghiệp là chủ yếu.

- Lưới Nhựa PVC

Lưới nhựa PVC được sản xuất từ nhựa tổng PVC. Trong quá trình sản xuất, nhà sản xuất thường cho thêm nhiều chất phụ gia như chất ổn định nhiệt, chất hoá dẻo, chất bôi trơn, phụ gia tăng cường tính va đạp (5% – 15%) và các phụ gia khác (<5%) khiến cho sản phẩm có khả năng đàn hồi tốt, chịu va đập tốt, bền chắc, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và tia cực tím. Lưới nhựa PVC an toàn với môi trường và sức khoẻ con người cũng như vật nuôi. Lưới nhựa PVC giá rẻ được sử dụng phổ biến nhất, có khả năng tái chế.

- Lưới nhựa PP & PE

Lưới là từ nhựa PP và nhựa PE là 2 loại có giá rẻ nhất trong các loại lưới nhựa nên có ứng dụng trong bất kỳ đâu và bất kỳ với nhu cầu cơ bản nào.

+ Lưới nhựa PE: Là loại lưới làm từ nhựa hạt nhựa Polyetylen có đặc tính cơ bản nhất là dẻo, không dẫn điện, không thấm nước, không thấm khí, chịu nhiệt và hoá chất tốt. Sản phẩm lưới nhựa PE giá rẻ thích hợp cho nhu cầu sử dụng dân dụng nhất như làm lưới chống muỗi, chống côn trùng, che nắng – che mưa ngắn ngày.

+ Lưới nhựa PP: Là loại lưới là từ hạt nhựa Polypropylen sở hữu tính bền cơ học cao, khá cứng và không bị kéo giãn trong nhiều điều kiện khác nhau. Lưới nhựa PP có thể chịu nhiệt độ hơn 100oc nên được sử dụng nhiều cho các nhu cầu ngoài trời như làm mái che nắng hoặc che mưa lâu dài cho sân bóng, sân tenis, công trình xây dựng và vườn cây… Lưới nhựa PP giá rẻ có bề mặt bóng dễ nhận biết.

 

 

LIÊN HỆ NHÀ PHÂN PHỐI SỈ CÁC LOẠI LƯỚI NHỰA GIÁ RẺ

Quý khách đang tìm kiếm địa chỉ nhà phân phối sỉ các loại lưới nhựa? Vậy thì công ty Long Em chính là sự lựa chọn chính xác nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất chúng tôi còn báo giá vô cùng rẻ, đặc biệt khi mua sỉ số lượng chúng tôi báo giá sốc, chiết khấu cao…

Mọi thông tin liên hệ  Hotline: 0388.384.579 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận