NHÀ PHÂN PHỐI MUỖNG NHỰA GIA KHANG CHẤT LƯỢNG CAO TPHCM

20/08/2023 | 125 |
0 Đánh giá

Gia Khang là thương hiệu muỗng nhựa có tiếng được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Quý khách cần mua muỗng nhựa Gia Khang có thể liên hệ với Long Em nhà phân phối muỗng nhựa Gia Khang chất lượng cao TPHCM để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay nhé.

 

ƯU ĐIỂM CỦA MUỖNG NHỰA

Hiện nay trong lĩnh vực đặc trưng như phục vụ ăn uống tại hàng quán, phục vụ đồ ăn mang đi thì muỗng nhựa đã dần thay thế các loại muỗng sắt, inox…Sở dĩ sản phẩm được sử dụng phổ biến nhờ những ưu điểm dưới đây:

- Tiện lợi và giá rẻ: Muỗng nhựa khá tiện lợi và giá rẻ, sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu làm phụ kiện đi kèm trong hộp đồ ăn mang đi như hộp xôi, súp, bún buổi sáng, hay hộp cơm trưa, các loại chè, trà sữa, thạch rau câu…

- Sạch sẽ và an toàn: Muỗng nhựa thường là lựa chọn an toàn cho việc sử dụng ở nơi có nhiều người, như trong các nhà hàng, quán ăn, hay các sự kiện đông người. Chúng có thể được vứt đi sau khi sử dụng, tránh rủi ro liên quan đến việc tái sử dụng không đảm bảo vệ sinh.

- Không tác động đến hương vị thực phẩm: Muỗng nhựa thường không có mùi, cũng không có những phản ứng hóa học làm ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng thực phẩm.

- Tiện lợi trong các tình huống di chuyển: Muỗng nhựa nhẹ và không dễ gãy, nên rất thích hợp trong các tình huống di chuyển như dã ngoại, dự phòng, hoặc khi bạn cần mang theo muỗng trong túi xách hay balo.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MUỖNG NHỰA GIA KHANG

Như đã nói ở trên, muỗng nhựa đã là vật quá đỗi quen thuộc trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Nói đến thị trường muỗng nhựa thì không thể không nhắc đến muỗng nhựa Gia Khang, một thương hiệu muỗng nhựa nổi tiếng hiện nay. Muỗng Gia Khang có những đặc điểm như sau:

  • Làm từ keo zin N500 có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe con người
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm
  • Có chiều dài 15cm, chiều rộng 2.5cm.
  • Có nhiều màu gồm trắng đục, trắng trong, đỏ, vàng, xanh, đen…
  • Đóng gói 1 set gồm 50 chiếc hoặc 100 chiếc, hoặc đóng gói theo yêu cầu của khách hàng
  • Muỗng sử dụng để múc các loại đồ ăn như : xôi, cháo, cơm, bánh kem, bánh bông lan, chè, sinh tố, rau câu, khuấy ly café, trà sữa, nước ép…

NHÀ PHÂN PHỐI MUỖNG NHỰA GIA KHANG CHẤT LƯỢNG CAO TPHCM

Long Em tự hào là nhà phân phối muỗng nhựa Gia Khang chất lượng cao TPHCM. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng đồng đều, giá thành cạnh tranh cao. Long Em nhận giao hàng tận nơi, có chiết khấu cao khi mua số lượng lớn, ngoài ra còn có chế độ hậu mãi chu đáo cho quý khách hàng thân thiết.

Quý khách cần mua muỗng nhựa Gia Khang chất lượng cao vui lòng gọi cho Long Em qua hotline 0388384579 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng ngay hôm nay. Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận