NHÀ PHÂN PHỐI BẦU NHỰA ƯƠM CÂY GIÁ RẺ MIỀN TÂY

27/06/2023 | 184 |
0 Đánh giá

Đối với bà con nông dân miền Tây thì bầu nhựa ươm cây là vật dụng quen thuộc dường như không thể thiếu. Vậy bầu nhựa ươm cây có đặc điểm gì? Hiệu quả ra sao? Cùng Công ty Long Em - nhà phân phối bầu nhựa ươm cây giá rẻ miền Tây tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

 

BẦU NHỰA ƯƠM CÂY VÀ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bầu nhựa ươm cây hay còn gọi là bầu ươm cây v6 là một sản phẩm nhựa công nghiệp được dùng để bao bọc phần rễ cây trồng, được sản xuất với kích thước rất đa dạng, phù hợp với các loại cây trồng lớn, nhỏ khác nhau.

Đặc điểm của bầu nhựa ươm cây v6:

- Bầu nhựa ươm cây v6 được làm từ nhựa PVC, gồm các lỗ thoát khí nhỏ giúp cố định cây trồng, giúp cây hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng và phát triển tốt.

- Màu sắc: đen

- Chiều dài: 50m

- Độ dày: 0.6mm, 0.7mm, 0.8mm, 0.9mm

- Kích thước (cao): 15cm, 20c, 30cm, 40cm, 50cm, 60cm, 70cm, 80cm, 90cm…

- Độ bền: 8-10 năm (Phụ thuộc vào độ dày và điều kiện môi trường)

HIỆU QUẢ TỪ SỬ DỤNG BẦU NHỰA ƯƠM CÂY

- Với thiết kế nhiều lỗ thoát khí nhỏ, bầu nhựa ươm cây v6 giúp cho việc thoát nước dễ dàng hơn, tránh tình trạng ngập úng cây trồng. Giúp đất trồng luôn tơi xốp, khô thoáng.

- Khi đất xốp rễ cây sẽ phát triển tốt, đồng đều, không bị xoắn rễ, cây sẽ cân đối và không bị bật gốc, nghiêng đổ khi có những trận mưa lớn, gió to.

- Khi sử dụng bầu ươm cây v6 sẽ giữ được lượng nước vừa đủ cho cây trồng, giúp tiết kiệm nước đồng thời tiết kiệm được lượng phân bón cho cây, tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc chăm sóc cây trồng.

- Bầu nhựa ươm cây v6 sử dụng cho tất cả các loại cây, với mọi kích cỡ khác nhau như cây ăn quả, cây cảnh, hoa màu…

- Bầu nhựa ươm cây v6 có độ bền cao và có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí cho bà con.

- Sử dụng phương pháp bầu nhựa ươm cây v6 giúp cây trồng phát triển đồng đều hơn, mang lại năng suất cao hơn.

NHÀ PHÂN PHỐI BẦU NHỰA ƯƠM CÂY GIÁ RẺ MIỀN TÂY

Bầu nhựa ươm cây đang được phân phối số lượng lớn tại Công ty Long Em. Bầu nhựa ươm cây v6 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ nguồn nguyên liệu cao cấp đảm bảo chất lượng đồng đều, độ bền cao, hiệu quả sử dụng như ý muốn. Bầu nhựa ươm thuộc phân phối Long Em hiên có mặt khắp các tỉnh thành miền Tây: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau và nhiều địa phương trên toàn quốc. Long Em cam kết báo giá cực rẻ, chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn.

Ngoài ra quý khách cũng có thể tìm mua nhiều sản phẩm tiện lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp tại Long Em như: lưới lan che nắng, lưới xây dựng, bạt chống thấm, màng nhà kính, bao lưới đựng nông sản… Mời quý khách liên hệ Long Em tại Hotline: 0388.384 579 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, hoặc tham khảo toàn bộ hệ thống sản phẩm tại website: longem.net.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận