NGUYÊN LIỆU JUMBO PE MUA Ở ĐÂU GIÁ TỐT?

27/11/2023 | 77 |
0 Đánh giá

Hạt nhựa LLDPE là nguyên liệu chính không thể thiếu để sản xuất ra các cuộn màng jumbo PE chất lượng, dẻo dai. Vậy nguyên liệu Jumbo PE mua ở đâu giá tốt? Hãy cùng tìm Long Em tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

NGUYÊN LIỆU JUMBO PE

Màng PE là một loại màng nhựa có độ mềm dẻo, khả năng co dãn tốt. Nó thường được sử dụng để quấn hàng hóa,  pallet giúp cố định trong quá trình di chuyển, bảo vệ khỏi bụi bẩn và ẩm mốc, va đập…

Nguyên liệu sản xuất nên Jumbo PE đó là hạt nhựa nguyên sinh LLDPE và một số chất phụ gia khác.

Nguyên liệu Jumbo Pe có những đặc điểm nổi bật đó là:

  • Hạt nhựa LLDPE có màu sắc trắng, không mùi và không gây độc hại.
  • Không dẫn điện và dẫn nhiệt.
  • Không tan trong nước, rượu béo, acceeton…cho dù ở bất kỳ nhiệt độ nào. Chính vì vậy mà màng PE có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả.
  • Hạt nhựa LLDPE tan trong dung môi chứa xilen, các loại tinh dầu, toluen…ở nhiệt độ khoảng 70 độ C.

 

 

CÔNG DỤNG CỦA NGUYÊN LIỆU JUMBO PE

Chính bởi những thuộc tính đặc biệt mà hạt nhựa nguyên sinh LLDPE được lựa chọn để sản xuất ra màng Jumbo PE. Nguyên liệu đã tạo nên màng chít PE có độ dẻo dai và co giãn rất tốt, phục vụ trong ngành công nghiệp vận chuyển, logistic.

Ngoài ra, hạt nhựa LLDPE còn được ứng dụng để sản xuất các loại màng bao bì, dây và cáp, ống, sản phẩm phủ…

Tuy nhiên, để tạo nên Jumbo PE đạt chuẩn, chất lượng cao thì bạn cần phải lưu ý lựa chọn nguyên liệu đúng. Bạn nên mua nguyên liệu Jumbo PE tại những địa chỉ đáng tin cậy, tránh việc mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất và kinh doanh.

NGUYÊN LIỆU JUMBO PE MUA Ở ĐÂU GIÁ TỐT?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp nguyên liệu Jumbo Pe, tuyên nhiên không phải nơi nào có mức giá tốt. Đặc biệt, với những công ty sản xuất Jumbo Pe cần phải lựa chọn nguồn cung cấp giá rẻ, chất lượng cao để có thể tiết kiệm chi phí.

Do đó, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một địa chỉ uy tín, không thể bỏ qua tại TPHCM đó là công ty Long Em. Công ty luôn tìm kiếm những nguồn cung cấp nguyên liệu từ nước ngoài để mang đến chất lượng màng Pe tốt nhất.

Bên cạnh đó, mức giá nguyên liệu Jumbo PE tại Long Em luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Công ty có chính sách giảm giá, chiết khấu cao cho khách hàng mua sỉ, xưởng sản xuất Jumbo PE.

Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng liên hệ tới Long Em qua số Hotline 0388 38 4579 để được đặt mua nguyên liệu Jumbo PE giá tốt nhất nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận