MUỖNG, THÌA QUẤY PHA CÀ PHÊ GIÁ RẺ SÀI GÒN

01/03/2021 | 380 |
0 Đánh giá

Muỗng hay còn gọi là thìa. Đây là vật dụng có nhiều ứng dụng cao trong đời sống, như dùng để quấy pha cà phê. Hiện nay,  công ty chúng tôi chuyên cung ứng những loại muỗng, thìa quấy cà phê giá rẻ Sài Gòn. Nếu khách hàng đặt hàng ngay hôm nay, sẽ nhận được bảng báo giá rẻ hót nhất chưa từng thấy tại công ty.

 

MUỖNG, THÌA QUẤY PHA CÀ PHÊ CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Thông thường chúng ta thấy các quán cà phê sử dụng các loại muỗng, thìa để quấy cà phê. Vậy tác dụng của những chiếc muỗng, thìa đó  là gì?  Rất đơn giản,  việc sử dụng các loại thìa, muỗng để quấy cà phê bởi công dụng, như sau:

+Giúp quấy đều các thành phần nguyên liệu trong ly cà phê được trộn đều trước khi thưởng thức

+Giúp đong đếm định lượng nguyên liệu như: đường, sữa đặc ( nếu chúng ta muốn nêm nếm thêm gia vị)

+Tạo trang trí ly cà phê đẹp độc đáo

 

MUỖNG, THÌA QUẤY PHA CÀ PHÊ CÓ ĐỦ MÀU ẤN TƯỢNG

Sản phẩm muỗng, thìa cà phê  với chất liệu nhựa tốt và màu sắc đẹp đang được công ty chúng tôi cung ứng uy tín trên thị trường. Các loại muỗng, thìa cà phê tại chúng tôi có thiết kế đẹp, nhỏ gọn. Có đủ màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, …Quý khách thoải mái lựa chọn gam màu, cũng như kiểu dáng thích hợp với nhu cầu công việc.

 

CÔNG TY BÁN MUỖNG, THÌA QUẤY PHA CÀ PHÊ GIÁ RẺ SÀI GÒN

Muỗng, thìa quấy cà phê là vật dụng rất cần thiết trong các ly uống cà phê. Hiện tại sản phẩm được bán khá nhiều tại nhiều đơn vị kinh doanh tại Sài Gòn. Tuy nhiên để mua ở nơi uy tín  nhất thì quý khách đến công ty chúng tôi.

Nhiều năm phân phối đủ mẫu mã muỗng, thìa cà phê bằng nhựa. Chúng tôi cam kết sản phẩm được nhập từ nhà máy sản xuất tin cậy, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Do vậy sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đến công ty chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng sẽ báo giá bán ở mức thấp nhất, giả rẻ nhất Sài Gòn. Quý khách đặt mua số lượng nhiều thì giá chiết khấu càng cao.

Mọi thông tin liên hệ mua hàng nhanh chóng tại Hotline: 0388.384.579, nhân viên bán hàng hỗ trợ lên đơn hàng đúng yêu cầu./. 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận